Đèn đường led chiếu sáng cho mọi không gian

Ngày đăng: 3/11/2023 5:41:13 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4495491] - Cập nhật: 39 phút trước

Đèn đường led là 1 loại đèn dạng ống sử dụng diot phát quang làm nguồn sáng, sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao, thân thiết với môi trường xung quanh bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài, ổn định trong khối hệ thống điện. với các chức năng ưu việt, Đèn đường led đang là lựa chọn sửa chữa thay thế cho đèn huỳnh quang truyền thống lâu đời.


có mục đích đưa người sử dụng sử dụng những sản phẩm đèn đường led chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách thông báo từng loại đèn để làm cho người dùng sở hữu được một lựa chọn phù hợp với mục đích chiếu sáng, chi tiêu vừa túi tiền.



điểm mạnh Đèn đường led THƯƠNG HIỆU nước ngoài


những thương hiệu chiếu sáng nước ngoài như Philips và Osram đều phải có nguồn gốc từ Châu u – nước nhà của những có thiết kế technology cao, mạnh về kỹ thuật và technology, có uy tín và đáng tin cậy trong khối hệ thống sản xuất dòng thiết bị chiếu sáng chất lượng đáp ứng vận động chi tiêu và sử dụng hiện đại. chính vì vậy mà các dòng Đèn đường led sở hữu ưu thế sau:


Đèn đường led giá bao nhiêu


- Tuổi thọ sử dụng từ 25.000 giờ chiếu sáng tương đương với thời gian từ 10 năm trở lên, tối ưu hoá thời gian chiếu sáng tiết kiệm thay thế sửa chữa hoàn toàn các dòng đèn huỳnh quang truyền thống.


- kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn thông dụng với kích thước thông dụng 0m6 và 1m2 lắp đặt cho mọi không gian hiện đại.


Xem thêm : đèn led pha


- Nguồn sáng Led dễ chịu, an toàn và ổn định màu SDCM với chỉ số màu CRI > 80Ra mang đến nguồn sáng trung thực, rõ ràng nhất cho vận động sử dụng.


- Màu sắc có 3 gam màu hợp với nhu cầu sử dụng: 3000K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trắng ấm, 6500K ánh sáng trắng bán đến nguồn sáng dễ chịu, ổn định cho được thiết kế chiếu sáng lâu dài hơn, tiết kiệm điện khi dùng.



- nguyên vật liệu sử dụng chiếu sáng không chứa chì, thuỷ ngân độc hại bảo đảm tuân hành quy chuẩn RoHs, tiêu chuẩn IEC, tiêu chuẩn EN về chất lượng.


- Cho tới thời điểm 20, giá cả của Philips và Ledvance hợp với đối tượng sử dụng nhất định. Philips có giá xấp xỉ từ 80.000VNĐ – 550.000VNĐ từ dòng Ecofit đến dòng Essential có công suất: 8W, 10W, 16W, 20W. Ledvance có giá xấp xỉ từ 130.000VNĐ – 250.000VNĐ cho những dòng liền máng vợ sở hữu công suất hoạt động: 3.8W, 7W, 10W, 12W.


ưu thế Đèn đường led THƯƠNG HIỆU việt nam


những dòng Đèn đường led thuộc Rạng đông, Duhal, Paragon, MPE, Comet, Anfaco… đều được sản xuất tại VN. Đây là một thương hiệu có tin cậy, chất lượng trên Thị Trường Việt được không ít người sử dụng tin dùng, sử dụng và chúng sở hữu những ưu điểm khác biệt sau:



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng