Đèn đường led chiếu sáng lối đi tiết kiệm điện

Ngày đăng: 4/23/2024 8:11:04 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5273133] - Cập nhật: 42 phút trước

ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời 150w Sáng mạnh nhất bây giờ giá rẻ, bh 36 tháng


Đèn đường năng lượng mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá tốt mua ở đâu tại TPHCM không yên cầu nghiêm ngặt nghiêm ngặt cũng tựa như những loại đèn đường led khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là 1 dòng sản phẩm ấn tượng, quý khách hàng hãy lựa chọn sản phẩm này để triển khai đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là hoàn toàn tương xứng. bảo hành 36 tháng năm, bảo hành pin 12 năm.




Đèn năng lực mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án chiếu sáng đường phố sân vườn. công năng 50w đến 100w là hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hài hòa và hợp lý. giá cả không thực sự cao và chất lượng thì không cần thiết phải bàn, nên chính vì thế đèn đường năng lực mặt trời giá rẻ lại tiết kiệm giá cả đầu tư là một kết quả rất to lớn.


Ban ngày: cảm ứng đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12,8v 50A dự án cao cấp auto tắt bật phân biệt khi sở hữu ánh sáng mặt trời đèn sẽ tự động ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, tiếp đến tích tụ nạp vào khối hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lượng sẽ tự động ngắt sạc.


Xem thêm : đèn led pha


Ban đêm: cảm biến ánh sáng phân biệt khi không tồn tại ánh sáng mặt trời đèn đường năng lượng mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh auto chiếu sáng nhờ năng lực mặt trời đc sạc và lưu trữ.

Do sử dụng điện từ bộ lưu trữ điện năng từ nguồn năng lượng mặt trời nên quý khách hàng không cần chi trả bất cứ giá thành điện hàng tháng nào và sử dụng đc nguyên đêm, rất là tiện lợi, yên tâm cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn đường năng lực mặt trời có tuổi thọ kéo dài ở trên 50,000h tương đồng trên 10 năm với các Chip led như: Phílips, Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).


Đèn đường năng lượng mặt trời 150w chất lượng tốt đủ công suất chiếu sáng lối đi resort nên khả năng chống nước và chống bụi bờ cao. phù hợp cho việc sử dụng ở nước ta, đặc biệt là thời tiết có mùa mưa và mùa nắng cụ thể, đây là một ưu điểm hết sức an toàn có người dân khi sử ở trời mưa, hoặc ấp thấp nhiệt đới kéo dãn


Không cần hệ thống điện phức tạp như : kéo cáp điện 3 Pha, hệ thống tự động tinh chỉnh hẹn giờ đóng mở, tủ điện đóng ngắt hệ thống chiếu sáng.


Đèn đường năng lực mặt trời 150w PHILIPS sáng mạnh mẽ nhất ngày nay sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời nên vô cùng an toàn, gần gũi có môi trường xung quanh và con người, không gây ra ô nhiễm môi trường giảm bớt tác hại của hiệu ứng nhà kính

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng