Đèn đường led chiếu sáng ổn định, độ bền cao

Ngày đăng: 4/20/2024 12:00:23 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5267234] - Cập nhật: 11 phút trước

Đèn đường led năng lực mặt trời tham khảo cấu trúc và nguyên tắc chuyển động


;Trên những tuyến đường giao thông hiện đại bây giờ, đèn đường led là một thiết bị không thể thiếu. Dòng đèn là giúp đảm bảo cho những người đi đường an toàn khi nhập cuộc giao thông hơn. trong đó, đèn đường led năng lượng mặt trời đó là một giải pháp hoàn hảo. Vậy kết cấu và nguyên tắc hoạt động vui chơi của đèn đường led năng lượng mặt trời là như thế nào?


Đèn đường led năng lượng mặt trời là gì?


Đèn đường led năng lực mặt trời là dòng thiết bị chiếu sáng thông minh vận động phụ thuộc nguồn điện được tích trữ từ pin năng lượng. Đây được đánh giá như một “thiết bị chiếu sáng xanh” khi không tiêu hao năng lực và an toàn có môi trường; có con người.




1. Pin mặt trời

các tấm mặt trời ở đèn đường thường sở hữu tuổi cực cao lên tới 20 năm hoặc có thể hơn. những tấm pin này thiết kế cực kỳ nhỏ và gọn, không thực sự nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin hay được sử dụng nhiều nhất cho những cái đèn đường led sử dụng năng lực mặt trời. Pin Mono thường dùng cho những mẫu đèn đường cao cấp; bởi khả năng biến hóa năng lượng cực nhanh và độ bền cao.


Pin mặt trời chính là phần cấu trúc cần thiết số 1 của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. những tấm pin này còn có vài trong các việc thu nhận năng lực quang năng từ mặt trời rồi thay đổi chúng thành dạng điện năng giúp đèn hoạt động.


Xem thêm : đèn led pha


Cột đèn

sau cùng là phần cột đèn, những cái cột đèn đường led năng lực Mặt trời sở hữu chiều cao dao động từ 2-6m phụ thuộc công suất và kích thước của từng chiếc đèn. trên mỗi chiếc cột lại được lắp đặt một thành phần giá đỡ là nơi cố định và thắt chặt đèn. Phần giá đỡ này thường là thép không gỉ được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện.




Vào ban đêm khi không hề ánh nắng Mặt trời; bộ điều thông minh sẽ lấy nguồn năng lực đc tích trữ trong pin sạc bán đến bóng đèn để chúng vẫn hoạt động bình thường bình thường cho đến hết đêm. Đến khi trời sáng điện áp từ tấm pin Mặt trời bắt lên cao; bộ điều khiển và tinh chỉnh thông minh sẽ tự động tắt đèn. Cứ như thế, nó lại bắt đầu một chu trình thu nạp năng lượng mới.


Đèn đường led năng lực mặt trời có nguyên hoạt động khá linh hoạt; hợp với từng thời điểm trong ngày. Vào ban ngày khi sở hữu tia nắng mặt trời tấm pin mặt trời trời sẽ hấp thụ năng lượng quang năng rồi chuyển hóa thành điện năng và lưu trữ vào phần tử pin sạc. Đồng thời bộ điều khiển sạc sẽ hỗ trợ điều chỉnh nguồn năng lượng nạp vào ở mức ổn định và không vượt quá giới hạn có thể chấp nhận được. Vào thời điểm chiều tối quá trình hấp thụ năng lực sẽ dứt lại vì không hề ánh nắng; các bước chuyển hóa năng lượng cũng tạm kết thúc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng