Đèn đường led có thực sự tốt không

Ngày đăng: 5/2/2024 5:28:35 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5287653] - Cập nhật: 51 phút trước

ĐÈN ĐƯỜNG NẲNG LƯỢN MẶT TRỜI 300W TỐT giá thấp


cấu tạo của đèn đường năng lượng mặt trời giá bèo dự án công trình, gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. đèn đường led năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng thích hợp cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.


thông số kỹ thuật đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá rẻ, uy tín và tin cậy , chất lượng tại TPHCM

Công suất: 300W

Chíp led: 120 led SMD5730

KT đèn: 270*237*45mm

KT Panel: 385*340*17mm (5V/25W)

dung tích Pin: 3.2V/16500mAh

Đèn sở hữu hiển thị dung tích pin

Hiệu suất phát quang: 1100Lm

Thời gian sạc: 4h-6h

Thời gian chiếu sáng: 12h-14h

Hệ số chống nước: IP67

Bộ sản phẩm gồm khug gắn giá đỡ +

đèn+ tấm pin + remote

Bảo hành: 24 tháng




Đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá bèo, thiết kế theo phong cách kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dãn thời gian tuổi thọ của đèn năng lượng. sản phẩm đc nhập khẩu nguyên bộ bảo đảm thời gian vận động lâu dài hơn, Trong khi Pin lithium đem đến một tuổi thọ cực tốt, tỉ lệ nạp Pin và xã Pin tiếp tục trong một thời gian dài, nhưng vẫn đảm bảo sự bền bĩ, mang lại một cảm giác yên tâm cho quý khách hàng


Xem thêm : đèn led pha


cấu trúc của đèn đường năng lực mặt trời giá thấp dự án, gồm: một tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. Đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng tương xứng cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.




Địa Chỉ bán đèn đường năng lực mặt trời 300w dự án tại TPHCM, bộ tinh chỉnh sạc Pin Lithium một cách thông minh, điều hành và kiểm soát lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn Một trong những ngày mưa kéo dãn dài. Điện áp hoàn toàn nhỏ 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người gia hạn quản lý và vận hành, bảo dưỡng, không khiến cháy nỗ nguy hiểm giống như những loại đèn truyền thống lịch sử. Điện áp hoàn toàn bé 3.2V DC luôn an toàn cho đèn và người duy trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ nguy hại tựa như các loại đèn truyền thống.


Đèn đường năng lực mặt trời 200w giá tốt tại TPHCM, dự án hợp với Xu thế hiện đại mới bây giờ nhất thời nay khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch đẹp cho con em của mình chúng ta, không bị độc hại đó là 1 trong những vấn đề hoàn toàn cấp ngày nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng