Đèn kẹp bàn học kingled bán chạy nhất thị trường

Ngày đăng: 10/24/2020 4:55:47 PM - Nhà cho thuê - Bình Định - 69
Chi tiết [Mã tin: 3103284] - Cập nhật: 32 phút trước


Đèn kẹp bàn học Ikea - Đèn trang trí kẹp bàn học sinh Ikea - Đèn Bàn

Đèn học kẹp bàn Ikea là cái đèn cho từ Thụy Sỹ. Đèn có phần thân kim chiếc, cùng với nhiều khớp nối được thể hiện đơn giản. Chi tiết nổi rõ tại thân đèn, vừa tạo nên cảm nhận khớp nối bền vững, vừa biến thành đặc điểm trang trí thú vị. Tuy đây chính là xây dựng cổ điển, nhưng lại xuất hiện giá trị dùng vô cùng cao.


  • Đèn dùng bóng LED đui E27 phổ thông, nên thuận tiện có thể thay cho thế.
  • sản phẩm đèn LED kẹp bàn học sinh Ikea xuất hiện chỉ số quang thông tốt: đạt 500Lm – mang lại ánh sáng trắng ngẫu nhiên không hại mang đến mắt.
  • Chiều cao tối thiểu của thân đèn lúc cụp xuống hết cỡ là 44cm và khi vươn cao cao nhất đạt 65cm. Đồng thời dây điện dài một.4m sẽ giúp mang lại đèn được đưa vào vô cùng cơ động trong công việc và học tập.
  • Kích thước đèn (DxRxC): 120x120x650 (mm)


Đèn kẹp bàn học Ikea - Đèn trang trí kẹp bàn học sinh Ikea - Đèn Bàn

>>>Xem thêm Bán đèn trang trí Quận Tân Bình

Đèn kẹp bàn học sinh Maple - Đèn trang trí kẹp bàn học Maple - Đèn Bàn

Maple khi là tên sản xuất thiết bị chiếu sáng nguồn gốc từ thủ phủ technology cao cả Quyết Đài Loan Trung Quốc. Đèn học kẹp bàn Maple có thiết kế chân kẹp mở rộng từ 5cm cho tới 10cm, có thể thích hợp cùng với những địa chỉ kẹp khác nhau. Độ rọi sáng đạt mức 1000Lux, nên loại đèn này có thể phù hợp trong cả công việc kỹ thuật, cần độ chiếu sáng cao, và chống lóa giỏi

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê