Đèn khẩn cấp paragon được sử dụng trong các trường hợp có nh

Ngày đăng: 7/5/2021 3:51:33 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3332229] - Cập nhật: 3 phút trước

Đèn chiếu sáng sự cố với ưu điểm là độ bền cao, khả năng chiếu sáng mạnh khi mất điện đột ngột nên đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn đang muốn tìm và sử dụng một sản phẩm nhưng chưa biết về thông tin sản phẩm tốt và thông tin về báo giá đèn chiếu sáng sự cố hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây.

link

Đèn sự cố là gì?

Là loại đèn có khả năng sử dụng nguồn điện dự phòng của chính nó để chiếu sáng ngay lập tức mỗi khi mất điện. Và đèn sự cố Paragon là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay, đặc biệt là các khu vực công cộng.

Chiếu sáng sự cố còn được gọi là chiếu sáng khẩn cấp. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn bắt buộc về Phòng cháy chữa cháy được áp dụng trên toàn cầu.

Lợi ích của đèn sự cố chiếu sáng này trong thực tế là giúp hạn chế, khắc phục và giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra cháy nổ do khói trong các tòa nhà cao tầng, khi khói làm giảm tầm nhìn của mọi người. Mọi người tìm ra một lối thoát.

Đèn sự cố hiện đang được cung cấp trên thị trường với 2 dòng ánh sáng chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Tùy theo mục đích và ứng dụng của đèn trong các trường hợp khác nhau mà bạn có thể lựa chọn một cách chính xác và phù hợp nhất.

Cấu tạo đèn led sự cố

Đèn sự cố được cấu tạo với phần thân thường được làm bằng thép mạ kẽm được sơn tĩnh điện bên ngoài. Được thiết kế với hai bóng đèn có thể điều chỉnh độ chiếu sáng lên xuống. Bóng đèn có nhiệt độ hoạt động từ 10 – 45 độ C, công suất tiêu thụ là 12V.

Điểm khác biệt của đèn khẩn cấp so với đèn thông thường là khả năng tự động cắt mạch điện và khả năng chống cháy cao nên rất đảm bảo cho người sử dụng. Loại đèn này có khả năng tự tích điện nên khi bị mất điện đèn vẫn có thể bật sáng.

link

Ứng dụng của đèn led sự cố.

Chiếu sáng sự cố ngày nay được ứng dụng rộng rãi tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, khách sạn,… hay chủ yếu là các công trình kiến ​​trúc có quy mô lớn. Tùy theo tính chất của từng loại ánh sáng phát ra mà loại nào sẽ được ứng dụng ở các vị trí khác nhau.

Đối với đèn khẩn cấp, ánh sáng phát ra là ánh sáng trắng, được sử dụng nhiều hơn trong chiếu sáng nội bộ khu vực làm việc và học tập, có thể thay thế nguồn điện lưới bị mất khi có sự cố. đang xảy ra. Còn đối với đèn khẩn cấp sử dụng ánh sáng vàng, chúng được sử dụng phổ biến cho các loại lối thoát hiểm, hành lang, khu vực cầu thang, nhà ở, trạm chiết khí xăng dầu …

Một số loại đèn khẩn cấp được ưa chuộng hiện nay

– Đèn khẩn cấp Paragon được sử dụng trong các trường hợp có nhiều sự cố gây mất điện đột ngột. Sản phẩm có độ sáng cao, chiếu sáng rõ mọi khu vực, giúp người tiêu dùng giảm thiệt hại khi mất điện cũng như tăng tính an toàn, an ninh cho các khu vực tập thể và cá nhân. Khi mất điện đột ngột, đèn khẩn cấp Paragon sẽ tự động bật sáng và hoạt động (khoảng hơn 2 giờ). Dung lượng còn lại sau khi sạc đầy pin với điện áp dư nhỏ sẽ tiếp tục sạc. Đèn khẩn cấp Paragon dùng để thoát hiểm trong các trường hợp mất điện đột ngột và nhờ độ sáng cao nên dễ dàng xử lý các trường hợp mất điện đột ngột, từ đó giảm thiểu tổn thất trong sản xuất, đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực tập thể và cá nhân.

Đèn thường được lắp đặt ở các nhà hàng, hành lang và lối đi của các tòa nhà cao tần để chiếu sáng lối đi khi có sự cố.

link

  • Chế độ hoạt động: không liên tục
  • Thời gian hoạt động chế độ Pin: 3 giờ
  • Chế độ kiểm tra định kỳ: Kiểm tra tự động (ATS)
  • Loại bóng: LED
  • Công suất tiêu thụ: 2W
  • Quang thông: 140lm
  • Cấp bảo vệ: II
  • Cấp chống thấm: IP20
  • Nguồn cung cấp: 220V/50-60Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: -10~45°C
  • Loại Pin: Ni-Cd (3.6V 1.0Ah)
  • Sạc: tự động
  • Bộ hiển thị sạc: đèn báo màu đỏ
  • Thời gian sạc: ~24 giờ
  • Chức năng an toàn: tự ngắt mạch khi nạp đủ
  • Lắp đặt: gắn tường

Đèn sạc khẩn cấp led PEMA21SW Paragon – ứng dụng công nghệ của xu thế mới – tạo nên giải pháp hoàn hảo trong chi phí và thời gian chiếu sáng. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng kết hợp với đèn thoát hiểm – giải pháp khắc phục sự cố, rủi ro điện năng trong các công trình công cộng hiện đại.

Những lưu ý sử dụng:

– Đối với đèn khẩn cấp (sạc khô ắc quy) trong quá trình sử dụng nếu mất điện liên tục trong tháng – để đèn sáng và hoạt động – khách hàng cần rút phích cắm điện. từ nguồn điện 220V AC-50Hz và để đèn sáng (sạc pin) cho đến khi đèn tắt rồi cắm sạc lại để pin không bị lão hóa.

– Ắc quy khô trong đèn khẩn cấp thường là loại Ni-cd nên khi vứt ắc quy cũ đã hết hạn sử dụng cần vứt đúng nơi quy định và tránh xa tầm tay trẻ em.

– Nên thay bình ắc quy của đèn tại những nơi có đủ điều kiện lắp đặt điện (hoặc tại các trạm bảo hành chuyên nghiệp của hàng sản xuất), tránh cháy nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng