Đèn led bán nguyệt mpe cao cấp, giá rẻ

Ngày đăng: 7/5/2022 2:11:18 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 3936674] - Cập nhật: 37 phút trước

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ chiếu sáng, đã có nhiều sự xuất hiện các sản phẩm chiếu sáng với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải nhắc đến chính là đèn led bán nguyệt. Với độ sáng vượt trội, đèn đang là sự lựa chọn thay thế cho các loại đèn truyền thống khác.

Đèn Led bán nguyệt MPE là gì?

Đèn led bán nguyệt MPE là một loại đèn có kiểu dáng đặc biệt, có phần vỏ ống tuýp hình bán nguyệt, tức là nửa hình vòm cung, kích thước ngắn gọn hơn so với loại đèn Led thông thường và được sản xuất bởi thương hiệu MPE. Với thiết kế đặc biệt này nên đèn này có thể dùng để trang trí hay sử dụng nhằm giúp cho người tiêu dùng làm việc hay sinh hoạt rất tốt.


Ưu điểm đèn bán nguyệt MPE

  • Đèn bán nguyệt được ứng dụng công nghệ hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng một công suất nhưng đèn led bán nguyệt sẽ có khả năng chiếu sáng gấp 2 lần so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.
  • Đèn led bán nguyệt không chỉ được dùng để chiếu sáng đơn thuần mà với thiết kế đẹp mắt, đèn tuýp Led bán nguyệt còn được xem như là thiết bị trang trí cho không gian nội thất tuyệt vời. Loại đèn này sẽ phù hợp để lắp đặt cho bất kì không gian nào trong nhà của bạn.
  • Không những vậy bóng đèn led bán nguyệt có tuổi thọ rất cao và có khả năng thắp sáng lên đến 30.000 giờ. Lượng thời gian này lớn hơn hẳn với các loại đèn truyền thống trước đây. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng đèn led bán nguyệt vẫn không có hiện tượng nhấp nháy. Khả năng chống cháy nổ của loại đèn này cũng rất tốt, không chứa CO2, hồng ngoại, tử ngoại, chì, thủy ngân nên sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe con người và cả bảo vệ môi trường sống.

link

Cấu tạo đèn bán nguyệt MPE

Đèn led MPE có cấu tạo tương tự các loại đèn khác, gồm các bộ phận chủ yếu như thân đèn, vỏ đèn, chip led và nguồn đèn.

Thân đèn

Đèn led bán nguyệt MPE có thiết kế thân đèn liền với vỏ đèn. Nhờ đó, đèn không cần sử dụng máng đèn như các đèn tuýp led khác. Nhờ đó, người dùng dễ dàng lắp đặt và vận chuyển hơn.

Phần thân đèn thường sẽ được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, độ bền cao và khả năng tản nhiệt tốt. Nhờ đó giúp đèn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn 80% so với các loại đèn truyền thống.

Vỏ đèn

Vỏ đèn bán nguyệt MPE được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng tản nhiệt tốt và chống chói lóa tốt. Nhờ đó, đèn mang lại nguồn sang chất lượng, êm dịu, không gây chói mắt người dùng. Ngoài ra vỏ đèn còn đóng vai trò là bộ phận bảo vệ đèn tránh khỏi các tác động bên ngoài như: bụi bẩn, công trùng, nước,.. xâm nhập, giúp gia tăng tuổi thọ đèn.

Chip led

Đèn ứng dụng chip led cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Với chip led SMD 2835, đèn mang lại ánh sáng tự nhiên, chân thực và ổn định, không chớp nháy dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Nguồn đèn

Bộ nguồn của đèn led bán nguyệt MPE được thiết kế đặt ở phần đầu của đèn. Bộ nguồn đóng vai trò chuyển đổi dòng điện xoay chiều về dòng điện một chiều. Nhờ đó, đèn hoạt động ổn định hơn, không bị chớp nháy dù xảy ra các sự cố như tăng/giảm điện áp.

link

Bảng giá đèn led bán nguyệt MPE

SeriesKích thướcGiáĐèn bán nguyệt MPE 9W đơn sắc – BN0.3m129.000 đồngĐèn bán nguyệt MPE 9W 3 màu – BN0.3m155.100 đồngĐèn bán nguyệt MPE cảm biến 9W – BN0.3m228.250 đồngĐèn bán nguyệt MPE W đơn sắc – BN0.6m155.950 đồngĐèn bán nguyệt MPE W 3 màu – BN0.6m7.000 đồngĐèn bán nguyệt MPE cảm biến W – BN0.6m255.750 đồngĐèn led bán nguyệt 36W MPE đơn sắc – BN1.2m254.100 đồngĐèn led bán nguyệt 36W MPE 3 màu – BN1.2m313.500 đồngĐèn led bán nguyệt 1m2 MPE cảm biến – BN1.2m382.250 đồngĐèn bán nguyệt MPE W – BN20.6m109.450 đồngĐèn led bán nguyệt 1m2 MPE 36W – BN21.2m164.450 đồngĐèn bán nguyệt BN3 W – BN30.6m117.300 đồngĐèn led bán nguyệt 36W MPE – BN31.2m162.950 đồng

Cách lắp đặt đèn bán nguyệt 1m2 và 0m6 MPE

Đèn led bán nguyệt 1m2 / 0.6m MPE là sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống nên những trải nghiệm của đèn sẽ trở nên rất đơn giản. Dưới đây là các bước để bạn có thể lắp đặt đèn tiết kiệm tối đa thời gian.

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện để tiến hành nối dây.
  • Bước 2: Đấu hai đầu của bóng đèn đúng cực với theo quy định mà đèn đã kí hiệu.
  • Bước 3: Lắp đèn vào đúng vị trí và lắp đặt chắc chắn để đảm bảo nguồn sáng luôn hiệu quả và ổn định cũng như đảm bảo đèn được cố định vững chắc.
  • Bước 4: Bật nguồn và kiểm tra độ sáng của bóng đèn.

link

Mua đèn bán nguyệt MPE giá rẻ ở đâu?

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng, Gia Tín Phát được sự tin tưởng của khách hàng nhờ sự uy tín và tận tâm. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn tuýp led bán nguyệt giá rẻ chính hãng. Không những vậy, Gia Tín Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn chiếu sáng dân dụng và đèn chiếu sáng công trình.

Khi mua sản phẩm của Gia Tín Phát, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi như: Giá cả hợp lý; Bảo hành chính hãng ; Giao hàng nhanh chóng; … Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng