Đèn led chiếu điểm, trang trí chiếu sáng không gian ngoại thất, ngoài trời

Ngày đăng: 2/15/2022 10:27:38 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 370
Chi tiết [Mã tin: 3666909] - Cập nhật: 34 phút trước

Sản phẩm đèn LED chiếu điểm với thiết kế đơn giản, kiên cố, độ kín khít đạt IP67, 68 có khả năng chống chọi với vật thể lớn hơn 1mm và cả mưa lớn. Đèn Flood light spot có 2 kiểu dáng là chân đế và chân cắm, ứng dụng dễ dàng, chiếu điểm chiếu rọi cây, cột, trụ, cổng, tường rào,.. Kiểu dáng cổ điển mà đường nét toát lên vẻ hiện đại trẻ trung, kết họp với công nghệ Led cao cấp đã góp phần tạo nên nét thanh lịch cho không gian ngoại thất, đêm dài trở nên ấm ấp, lung linh và huyền ảo với đèn LED chiếu điểm.


Đèn LED chiếu điểm và những ứng dụng


Sản phẩm đèn LED chiếu điểm với những ưu điểm nổi bật, vừa tạo hiệu ứng ánh sáng, vừa trang trí chiếu sáng cảnh quan ngoại thất, đèn có khả năng chống thấm nước với độ bền cao, chịu được ngoại lực từ bên ngoài. Đèn hoàn toàn có thể lắp đặt ở hầu hết các không gian, ở bất kỳ vị trí nào.


Những ưu điểm của đèn LED chiếu điểm mà sản phẩm này có thể mang tới cho quý khách hàng như sau :


 - Đèn sử dụng chip LED High Power của các hãng Epistar / Bridgelux / Osram / .... với công suất 1W / LED, cho hiệu suất phát quang lên tới 100 lm/w, đảm bảo cho đèn chiếu sáng trang trí ở hiệu quả cao nhất, tăng thêm sự sang trọng cho cảnh quan ngoại thất được chiếu sáng


 - Đèn có ánh sáng vàng (3000k) cùng chỉ số hoàn màu CRI > 80, đèn cho ánh sáng trung thực, tự nhiên nhất và không hề chói lóa.


 - Thân đèn được đúc từ nhôm nguyên khối cao cấp, được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa từ môi trường xung quanh. Ngoài ra đèn có chỉ số chịu va đập IK08, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng, đèn sẽ không bị cong vênh, móp méo, hay chịu tác dụng của ngoại cảnh. 


 - Kính cường lực kết hợp thấu kính hội tụ có độ truyền sáng cao đảm bảo lượng quang thông tối đa phát ra từ đèn


 - Tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi đạt IP67, 68 cho khả năng chống chọi với vật thể lớn hơn 1mm và cả mưa lớn mà không lo sợ đèn bị hỏng hóc


 - Ánh sáng kiểu chiếu điểm nhấn với góc chiếu 24 độ, giúp đèn chiếu rọi xa và rọi sâu vào vật thể cần được chiếu sáng.


Dekko Phúc Hà chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn LED chiếu điểm. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm. Nếu quý khách hàng cần tư vấn hoặc mua hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 19001998 để được Dekko Phúc Hà tiếp đón và tư vấn nhiệt tình nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng