Đèn led nhà xưởng giải pháp tiết kiệm điện cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 2/27/2022 4:51:40 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3685913] - Cập nhật: 40 phút trước

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây, tuy nhiên, đèn led nhà xưởng đã và đang trở thành dòng thiết bị chiếu sáng thân thiện với các doanh nghiệp trong nước. Điều mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra đó là đèn led nhà xưởng đang dần đi vào đời sống một cách nhanh chóng, không khó để bắt gặp hệ thống đèn led công nghiệp chiếu sáng tại bất cứ một nhà máy xí nghiệp nào, vậy tại sao nói, đèn led nhà xưởng là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu nhất dành cho các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng... ? Dekko Phúc Hà sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


 

Cấu tạo của đèn led nhà xưởng

 


Đèn led nhà xưởng được biết đến là một loại thiết bị chiếu sáng khắc phục được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của nhà máy, hơn thế nữa là khả năng tạo ra một môi trường trực quan thoải mái, giúp người lao động giảm bớt sự mệt mỏi khi làm việc một thời gian dài dưới ánh đèn, giữ cho điều kiện làm việc tốt, sản xuất hiệu quả, giảm bớt tỷ lệ làm việc sai sót và tai nạn lao động, đồng thời cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp. 



Để có được những tính năng - ưu điểm vượt trội ấy, đèn nhà xưởng đã được thiết kế gồm 3 bộ phận chính:


Chip LED:


Đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ của bóng đèn led.

 


2 dòng chip LED chính đang được sử dụng phổ biến nhất là SMD và COB cho hiệu suất phát sáng của bộ đèn lớn hơn 100lm/W, chỉ số hoàn màu Ra > 80 đem đến ánh sáng chân thật.


 


Chip SMD và COB đạt tất cả các tiêu chuẩn về chứng nhận UL, CE, Lm80, IP 65…. Chất lượng bộ đèn rất cao, độ suy giảm quang thông ánh sáng thấp < 3% sau 1000 giờ sử dụng.


 


Tuổi thọ chip siêu bền làm cho đèn led xưởng siêu tiết kiệm, tuổi thọ cao..


 


 Nguồn điện:


Đây là bộ phận không thể thiếu trong việc ổn định dòng điện.

 


Hệ số công suất bộ nguồn cao hơn 90%, cung cấp điện áp ổn định kết hợp với dãy điện áp rộng trải dài từ 85 - 265 VAC, thích hợp với tất cả mọi miền trên tổ quốc.



Nguồn điện của đèn led nhà xưởng do Dekko Light phân phối sử dụng các linh kiện chất lượng cao, nhập khẩu từ Châu Âu, bảo hành 2 năm toàn quốc.



Bộ phận tản nhiệt:

 


Đèn led nhà xưởng được cấu tạo từ vật liệu nhôm giúp tản nhiệt nhanh, nhiệt độ vỏ tản nhiệt nhỏ hơn 60 độ trong quá trình hoạt động vì vậy không gây hiện tượng nóng bức ảnh hưởng đến người sử dụng.


 

Đèn led nhà xưởng - giải pháp tiết kiệm điện năng


Nhờ cấu tạo như trên, đèn led nhà xưởng sở hữu đặc điểm được nhà máy xí nghiệp công sở ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm điện lớn, điều đó giải quyết được một khoản chi phí không hề nhỏ, tạo nguồn lãi thu về lớn hơn hẳn khi sử dụng các dòng đèn đèn tuýp, đèn compact hay đèn cao áp trước đây.


 


Để thấy được khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ của đèn nhà xưởng, chúng tôi đã làm một bài toán kinh tế chiếu sáng tại nhà thi đấu đa năng trường đại học Tây Nguyên thực hiện tháng 3/ 2016.và thấy rằng sử dụng 40 chiếc đèn led nhà xưởng 100W sẽ tương đương với 82 đèn cao áp 250W. Sau 1 năm, số vốn bỏ ra để sử dụng đèn led nhà xưởng đã hoàn vốn đầu tư ban đầu, những năm tiếp theo, mỗi năm trung bình sẽ tiết kiệm được hơn 80 triệu tiền điện (tính theo giá 1.500đ/KWh). Đó là chưa tính tiền bảo dưỡng, thay thế khi sử dụng đèn MH250 cũ. Thời gian bảo hành của đèn led do Dekko Phúc Hà cung cấp là 2 năm, sản phẩm lỗi sẽ được thay thế mới 100%.



Đặc biệt, khi có sự cố mất điện, thời gian “chết” được giảm ngay với đèn led nhà xưởng bởi nó sẽ được bật sáng ngay tức thì so với đèn compact hay đèn cao áp phát sáng chậm khác. Hơn nữa, lựa chọn phương pháp lắp ráp, cài đặt đơn giản và an toàn cùng nguồn bóng đèn led tích hợp sẽ không gây ô nhiễm đến môi trường, đó là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất nhằm tiết kiệm chi phí và góp phần vào bảo vệ môi trường chung của xã hội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng