Đèn led ốp trần 12w 314 philips

Ngày đăng: 5/12/2020 10:37:40 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 212
Chi tiết [Mã tin: 2963965] - Cập nhật: 11 phút trước

Ánh sáng từ Đèn led ốp trần 12W 314 Philips không chứa hồng ngoại (ánh sáng bức xạ), vì vậy không gian làm việc mát hơn và giảm năng lượng cho quạt và điều hòa.

Các vật dụng và hàng hóa trong phòng không bị lão hóa hoặc phai màu do ánh sáng của đèn led ốp trần philips không chứa tia UV. Đèn có 2 màu sáng.

den op tran cho ngoi nha

Gương phản xạ được làm bằng nhựa phản quang acrylic cho ánh sáng xuyên qua tới 98%. Nhựa acrylic rất cứng nên chúng không dễ vỡ như thủy tinh.

Bề mặt của đèn cũng được phủ sơn chống trầy xước để đảm bảo độ bền của đèn. Vành kim loại, 2 màu là trắng hoặc xám đặc trưng, ​​để giúp đảm bảo sự bảo vệ mạnh mẽ cho lớp cấu trúc bên trong.

Các tính năng và lợi ích: Đèn ốp trần 314 12W Philips có các tính năng nổi bật trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tuổi thọ dài. Đèn cũng là một thiết kế thân thiện với môi trường, một sản phẩm công nghệ xanh của nhân loại.

+ Đèn led âm trần Philips 314 với hiệu suất phát quang lớn giúp tiết kiệm điện tới 80%.

Đèn led philips có thông lượng phát sáng ổn định, sử dụng nguồn phát sáng bán dẫn nên có tuổi thọ dài hơn 20.000 giờ và khả năng duy trì thông lượng phát sáng dài hạn trong suốt tuổi thọ của đèn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm. đèn led downlight

 

         bóng led philips

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng