Đèn led ốp trần trang trí – kd10 (15 cánh bướm)

Ngày đăng: 8/21/2020 11:51:25 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3055962] - Cập nhật: 32 phút trước

Đèn Led nói chung và đèn led trần nhà đẹp nói riêng là sự phát triển của với công nghệ Led. Với khả năng chiếu sáng vượt trội và mang tính trang trí cao.

Đèn Led là một trong những sự lựa chọn mà người sử dụng không nên bỏ qua. Với sản phẩm đèn Led ốp trần phòng khách hình cánh hoa đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian hoàn toàn mới mẻ. Đèn Led đem lại những lợi ích ưu việt so với các loại đèn truyền thống.

Đèn led KENDO

Đèn Led ốp trần đẹp KENDO hình cánh hoa là mẫu đèn trang trí khá phổ biến trong các gia đình hiện đại. Đây là loại đèn ốp trần siêu sáng phù hợp với nhiều không gian. Đèn KENDO góp mặt từ không gian của văn phòng hiện đại, quán cafe ấn tượng, hay trong phòng khách ấm cúng của gia đình. Sản phẩm này là lựa chọn thông minh của các gia đình dùng để trang trí phòng khách. KENDO luôn cập nhật các mẫu đen led trang trí trần nhà hiện đại nhất đến các gia đình. Dưới đây, là loại đèn cánh bướm lộng lẫy của KENDO:

Đèn led trần nhà đẹp hình cánh bướm
Đèn led trần nhà đẹp hình cánh bướm
Đèn ốp trần led hiện đại hình cánh bướm
Đèn ốp trần led hiện đại hình cánh bướm
Đèn led trần nhà đẹp hình cánh bướm trang trí phòng ngủ
Đèn led trần nhà đẹp hình cánh bướm

Sản phẩm này được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, đèn được sử dụng nhiều là đèn trang trí ốp trần phòng khách chung cư. Bởi đặc thù, chiều cao nhà căn hộ chung cư tương đối thấp so với các loại nhà khác. Do vậy, lựa chọn đèn trang trí ốp trần vừa để chiếu sáng, trang trí mà còn tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Chi tiết đèn led KENDO hình cánh bướm

  • Ánh sáng 3 màu: Trắng, Vàng, Trung tính
  • Kim loại sơn tĩnh điện kết hợp với Acrylic tán sáng
  • Điều khiển từ xa phân tầng
  • Bảo hành 2 năm
Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng