Đèn led pha an toàn tuyệt đối siêu sáng

Ngày đăng: 11/12/2022 12:08:34 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4254294] - Cập nhật: 15 phút trước

Đèn Led Philips tại Đà Nẵng biến thành thị phần hàng đầu nước ta bởi chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối. đó là Tại Sao Vì Sao hãy lựa chọn sử dụng đèn led pha Philips mà Chưa hẳn sản phẩm nào khác.



Đèn led Philips và những ưu điểm nổi bật


nói tới các sản phẩm về điện chiếu sáng thì chắc rằng sẽ khó có 1 thương hiệu nào hoàn toàn có thể “qua mặt” đc bóng đèn led Philips. đây là một nhà sản xuất bóng đèn điện chiếu sáng uy tín và đáng tin cậy nhất nhì nước ta có lượng người sử dụng phần đông. Mọi dòng sản phẩm của Philips đều đạt tiêu chuẩn ISO đc chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.


Xem thêm : đèn đường led


quan trọng Philips bán nhiều các sản phẩm chất lượng như đèn cao áp, đèn compact, đèn điện huỳnh quang, đèn sợi đốt, máng đèn và mới nhất đó là đèn Led Philips.


Đèn Led Philips tại TP. Đà Nẵng khác biết với những loại đèn điện khác tại phần chúng chuyển động theo nguyên tắc Đi-ốt phát quang trải qua chip bán dẫn sinh ra bức xạ ánh sáng. Đèn Led Philips có ưu điểm vượt trội nhất đó đó là tính năng tiết kiệm điện lên tới mức 60% so với những sản phẩm cùng loại. không những thế Philips còn bán các loại đèn Led vô cùng nhiều như: Đèn led bulb, đèn led tuýp, bộ đèn tuýp, đèn led đổi màu âm trần, đèn led ốp trần, đèn led panel, đèn pha led. Đèn led phục vụ cho nhà xưởng: lowbay, highbay. Đèn led dùng cho một số vị trí đặc biệt quan trọng như: đèn exit, đèn led thoát hiểm, đèn led khẩn cấp, đèn chỉ dẫn…Với bất cứ một nhu cầu nào đèn Led Philips cũng có thể có thể cung ứng toàn diện và rất kinh tế, bền bỉ.



Nguyên Nhân Tại Sao nên lựa chọn sử dụng đèn led Philips tại Đà Nẵng


Chính có các ưu điểm vượt trội như vậy nên đèn Led Philips tại TP. Đà Nẵng đã biến đổi thành dòng sản phẩm đc quý khách hàng lựa chọn đầu tiên. Cùng xem thêm những Lý Do để đèn Led Philips được tin dùng đến vậy nhé.


Đèn Led Philips tại TP. Đà Nẵng là phương án chiếu sáng tối ưu cho ngôi nhà của bạn với bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới mức 50% so có bóng đèn Compact. Nếu bóng đèn điện Huỳnh quang sở hữu sức tiêu tốn điện là 50w thì bóng đèn Led lại chỉ có 20w. Và so có bóng đèn sợi đốt thì đèn Led Philips tiết kiệm điện đến 90% dù rằng đèn sợi đốt hiện nay không hề nhiều hộ gia đình sử dụng nữa.


chính vì vậy, nếu sửa chữa các bóng đèn với kỹ thuật cũ bằng đèn Led Philips chắc chắn hóa đơn tiền điện vào cuối tháng của gia đình bạn sẽ giảm đáng chú ý.


đặc biệt, đèn Led Philips tại TP Đà Nẵng không chỉ tiết kiệm hơn so với các bóng đèn compact, huỳnh quang mà còn tiết kiệm hơn đa dạng so với những dòng sản phẩm đèn Led của những nhãn hàng khác.


Tuổi thọ của đèn led Philips luôn luôn làm hài lòng người sử dụng


Thời gian chiếu sáng của đèn Led Philips tại TP Đà Nẵng lên tới mức 15.000 đến 30.000 giờ tùy theo dòng sản phẩm chiếu sáng. số lượng này vượt xa những chuẩn mức về thời gian chiếu sáng của các loại bóng đèn khác. đặc biệt tuổi thọ của đèn Led Philips còn khoog phụ thuộc hay bị ảnh hưởng bởi tần suất bật tắt tựa như những loại đèn khác. Nếu tính cụ thể có thể thấy, khi mua đèn Led sử dụng có thể thu hồi giá cả chênh lệch so với sản phẩm khác sau khoảng thời gian 6 – 10 tháng do tiền điện giảm và tuổi thọ cao của bóng.


Đèn led Philips an toàn với khách hàng


Đèn Led Philips tại TP Đà Nẵng không sử dụng chất hóa học ô nhiễm và độc hại thủy ngân và có thiết kế sản xuất theo chuẩn mức RoHS vô cùng gần gũi có người sử dụng và thân thiện có môi trường xung quanh.


Đèn led Philips tại TP. Đà Nẵng đa dạng hợp với công trình


Philips cung cấp ít nhiều loại bóng đèn Led với hình dáng kích cỡ đa dạng, đèn Led thường, đèn Led cảm ứng. chính vì như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đèn Led Philips ở các công trình chiếu sáng tại chung cư, văn phòng, văn phòng,bệnh viện, cửa hàng, trung tâm Thương mại dịch vụ, học đường, quán ăn, hotel, đường phố, chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng biển quảng cao…


dù cho là công trình xây dựng nằm phí trong nhà hay ngoài trời thì đèn Led Philips tại TP. Đà Nẵng luôn đảm bảo đc chất lượng, độ an toàn, tính thẩm mỹ. Tất cả các ưu thế ở trên là lời giải đáp Vì Sao nên chọn sử dụng đèn Led Philips.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng