Đèn led pha ánh sáng vô cùng êm dịu

Ngày đăng: 11/22/2022 2:40:55 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 4284874] - Cập nhật: 41 phút trước

1. Đèn led pha Philips đem lại bầu không khí thư giãn và thoải mái có màu ánh sáng êm dịu, hợp với mọi căn


Trong cuộc sống hiện đại, mỗi không gian luôn luôn sở hữu những tiêu chuẩn riêng: ví dụ điển hình, không gian hộ gia đình thì cần sự ấm áp, thư giãn và thoải mái, ánh sáng dịu nhẹ . không gian trường học hay văn phòng làm việc cần ánh sáng năng động, không chói, không mỏi mắt , không gian nhà hàng cần sự ấm áp, đẳng cấp và sang trọng mà tinh xảo.



chính vì thế, khi lựa chọn đèn chiếu sáng, người dùng thường quan tâm đến kỹ càng và chọn lựa đèn led Philips được đánh giá là chiến thuật tối ưu. Bởi Philips là thương hiệu đi đầu trái đất về chất lượng ánh sáng. đèn led pha của Philips mang đến nguồn ánh sáng ấm áp đẹp tuyệt từ ngay từ khoảnh khắc bạn bật công tắc.


Đèn led Philips có ánh sáng êm dịu, trắng ấm, độ sáng tức thì, không hiện tượng nhấp nháy, không khiến chói giúp bạn có thể tạo nên căn thoải mái cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.


đèn led pha của Philips nhiều về màu ánh sáng từ Vàng (3000K) – Trung tính (4000K)- Trắng sáng (6500K) giúp bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc thích hợp cho không gian.


Theo các nghiên cứu và phân tích, nhiệt độ màu của đèn chiếu sáng phát ra sẽ ảnh hưởng lớn đến không gian bao quanh. phụ thuộc vào màu ánh sáng của đèn mà không gian sẽ trở nên giá lạnh hay ấm cúng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Hiểu 1 cách chi tiết : nhiệt độ màu cao hơn sẽ mang lại ánh sáng mát mẻ, biến hóa năng động hơn và nhiệt độ màu thấp hơn sẽ tạo ra ánh sáng ấm cúng, thư giãn và thoải mái hơn. Dựa theo quy luật đó, đèn led màu trắng sáng thường được chuộng dùng vào mùa nóng còn màu ánh sáng vàng, trung tính thường đc chuộng vào mùa lạnh. mặc dù là ánh sáng màu gì thì đèn led Philips cũng rất được yêu thích bởi lượng nhiệt phát ra ít, không gây bỏng nóng, tránh giảm ức chế, làm cho bầu không khí thư giãn và thoải mái cho người dùng.



không chỉ là đèn led màu ánh sáng đơn sắc, Philips còn cho ra đời nhóm sản phẩm đèn led đổi 3 màu ánh sáng như led downlight Smalu. đây là sản phẩm đèn led thông minh, bạn thuận tiện đổi màu ánh sáng đèn chỉ với thao tác bật/ tắt công tắc hoặc dùng tinh chỉnh. có tác dụng thuận tiện, thuận lợi đổi 3 màu ánh sáng theo ý thích nên ngày nay đèn led âm trần Smalu Philips được ứng dụng thịnh hành tại những quán ăn tiệc cưới, khách sạn, biệt thự và không gian hộ cao cấp.


hiện nay, đèn led Philips với tương đối nhiều dáng vẻ không giống nhau : từ hình dáng tròn thân quen (đèn led pha bulb, led tuýp) đến kiểu dáng hiện đại , mỏng gắn âm trần hay ốp nổi (tròn/vuông) hay chiếu rọi điểm điều chỉnh góc chiếu sáng linh động. Do đó, bạn thuận lợi chọn lựa kiểu dáng đèn led ưa thích và kết hợp hài hòa với không gian nội thất của nhà của mình.


2. Đèn led Philips giúp tiết kiệm giá cả, tiết kiệm năng lượng và thân thiện có môi trường thiên nhiên


Sử dụng đèn led Philips, các bạn sẽ không phải tiếp tục phải thay lắp bởi đèn led pha của Philips có tuổi thọ rất cao.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng