Đèn led pha chất liệu an toàn hiện nay

Ngày đăng: 2/27/2023 11:33:22 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4464174] - Cập nhật: 39 phút trước

HIỆU SUẤT CHIẾU SÁNG LỚN


Theo phân tích của những Chuyên Viên thì lợi ích của đèn led pha khi chọn lựa đó là tiết kiệm điện lên tới 80%. điều ấy có đc là bởi trong thời gian chiếu sáng, 80 -90% năng lượng của đèn đc chuyển hóa thành quang năng, phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng. Số còn lại sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng.


Dường như đó, những loại đèn bình thường khác chỉ có 20 – 30% năng lực được chuyển hóa thành quang năng và số sót lại chuyển thành nhiệt năng.


vì thế, đèn led pha có thể sử dụng kết quả nguồn năng lực phát ra giúp đèn tiêu thụ hiếm hoi điện năng. vì vậy, có hiệu suất chiếu sáng cao thì việc lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền điện đến mức thấp nhất.



CRI là chỉ số “CHỈ SỐ HOÀN MÀU“. CRI biểu hiện chất lượng ánh sáng của đèn và tác động trực kế tiếp màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. đó là chỉ số vô cùng cần thiết đối với các loại đèn chiếu sáng nói chung và đèn LED nói riêng. Đay là chỉ số giúp chúng ta cũng có thể thấy vật có màu sắc rõ đến như thế nào chỉ số càng cao bản lĩnh có nét của máy càng cao.


Xem thêm : đèn đường led


chất liệu AN TOÀN, không khiến HẠI CHO người tiêu dùng


đèn led pha nói “KHÔNG” với các loại hóa chất độc hại hay những nguyên vật liệu chứa tạp chất. toàn bộ nguyên liệu đc sử dụng đều là dòng hoàn toàn có thể tái chế 100%. hơn thế nữa, phía bên trong đèn không chứa chì, thủy ngân hay lưu huỳnh giống như các dòng thiết bị chiếu sáng thông thường khác. chính vì vậy, tác dụng khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này đó là đem đến sự an toàn cho quý khách hàng và thân thiết cho môi trường xung quanh sinh thái bao quanh.


TUỔI THỌ CHIẾU SÁNG CAO


ở bên cạnh những tác dụng của đèn led pha nêu trên thì một công dụng không thể bỏ qua khi nói tới dòng sản phẩm này chính là nhân tố chất lượng. Đèn được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, đc kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt trong từng khâu chế tạo nên khi tới tay người dùng sẽ có độ bền dòng sản phẩm không hề nhỏ. chọn lựa này giúp người tiêu dùng tiết kiệm được giá cả thay mới và bảo dưỡng đáng kể.



Showroom MUA đèn led pha đáng tin cậy TẠI HỒ CHÍ MINH


Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh bây giờ có tương đối nhiều đơn vị cung cấp đèn led pha. chính vì vậy, để sở hữu đc những tiện ích thiết thực nhất và không mua nhầm phải hàng giả, giả mạo kém chất lượng thì người dùng cần tìm tới đơn vị bán tin cậy.


công ty Philips tự hào là đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm đèn led pha chất lượng tốt nhất ở trên Thị Trường. chúng tôi là đại lý của những thương hiệu đèn chiếu sáng số 1 trên thị trường như: Rạng Đông, Duhal, Philips… có Bảng Báo Giá khuyến mãi kèm theo, dịch vụ bài bản và chế độ hỗ trợ rất tốt, mọi người dùng sẽ sở hữu được sự hài lòng tuyệt đối khi đặt niềm tin vào Shop chúng tôi để hưởng thụ những công dụng của đèn led pha hoàn hảo.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng