Đèn led pha chất lượng chiếu sáng ven biển

Ngày đăng: 9/12/2024 11:30:09 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5545197] - Cập nhật: 47 phút trước

Độ ẩm là một trong những Vì Sao để cho những thành phần kim loại và thiết bị điện tử nhanh hỏng hóc. những thiết bị hoàn toàn có thể thuận tiện bị ăn mòn, vì thế tốt hơn là để bảo vệ hệ thống đèn LED cần cảnh giác chống lại độ ẩm. điều ấy lại càng quan trọng đúng với các đèn led pha ngoài trời vận động trong môi trường xung quanh như khí hậu khắc nghiệt ven biển, những xí nghiệp hóa chất cũng giống như những bể bơi trong nhà…



Khi nói về chuẩn mức cấp bảo vệ IP của đèn LED tất nhiên chúng ta cần cả 2 yếu tố – khả năng đẩy lùi nước và không được cho phép bụi vào bên trong. Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước là rất là quan trọng đối với tất cả những ứng dụng ngoài trời, hoặc đồ đạc trong nhà rất cần phải rửa sạch hoặc đc thiết đặt trong môi trường xung quanh cực ẩm. Giữ các thiết bị điện tử của đèn khô là rất là cần thiết. còn nếu như không có chứng nhận IP mạnh để bảo vệ nó, đèn sẽ dễ bị hỏng.


Xem thêm : đèn đường led


Đối có những loại đèn LED sân vườn như đèn LED âm đất, đèn LED cắm cỏ, đèn pha LED, đèn đường LED vì chuyển động trong môi trường xung quanh bụi bặm bụi bờ cao, chính vì vậy các loại đèn này phải sở hữu chỉ số chống bụi ở cấp 6, tức là bảo vệ bụi trọn vẹn, chặn lại hoàn toàn sự xâm nhập của các đối tượng người dùng và bụi bặm bụi bờ. Chỉ số chống nước thường là ở cấp 5 hoặc cấp 6. Còn đối với đèn LED âm nước, vì đèn được vận động bên dưới nước ở các hồ bơi, những đài phun nước,… nên tất nhiên chỉ số chống nước phải ở mức tối đa là cấp 8, chỉ số chống bụi hoàn toàn có thể ở cấp 5 hoặc cấp 6.



Tuổi thọ của đèn LED

Trong ĐK môi trường thiên nhiên chân không lý tưởng thì chất bán dẫn sử dụng trong đèn led bền theo năm tháng với các dòng tiêu thụ bé. Tuổi thọ của đèn LED hoàn toàn có thể lên đến 40,000 – 50,000 giờ khi đèn LED ở phía trong môi trường thiên nhiên lý tưởng (với nền nhiệt độ ở mức 25 độ C). thực ra cho thấy thêm môi trường nhiệt dộ cao thì tuổi thọ sẽ giảm đi chóng vánh, điển hình là việc đèn led bị suy hao độ sáng cũng như hiệu suất sử dụng.


Thường tuổi thọ của đèn LED phụ thuộc lượng ánh sáng còn sót lại mà chip led có thể phát ra, hoàn toàn có thể là tuổi thọ khi đèn led còn 70% lumens hoặc lúc còn 1/2 lumens. Một chip led điển hình sẽ sở hữu tuổi thọ tối đa 50,000 giờ làm việc khi ánh sáng còn sót lại của nó là một nửa lumens và nếu tìm mốc 70% lumens thì chip led có tuổi thọ khoảng 30,000 giờ chiếu sáng.


Dạng hư hỏng thường gặp nhất ở đèn led là bị hỏng Driver. đa phần các mắt led bền theo thời gian và driver là phần tử đưa ra quyết định sự sống của mỗi bóng đèn led. technology led được đầu tư và trở nên tân tiến đã để cho các bóng đèn led ngày nay thích nghi đc có không gian nhiệt độ cao, dải điện trở cao hơn trước rất nhiều.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng