Đèn led pha chất lượng cho khu nghỉ dưỡng

Ngày đăng: 6/2/2023 7:55:25 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4680495] - Cập nhật: 41 phút trước

Lời chia sẻ của các chủ đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng


“Xây dựng khu nghỉ dưỡng mà thiếu mất đèn led pha thì không khác gì rắn mất đầu. Ngày nay, các dịch vụ du lịch tại Bến Tre đang phát triển rất mạnh. Điển hình những nơi như Vườn Ba Ngói, Cù Lao Minh,…


Vì vậy những khu nghỉ dưỡng cần phải ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Từ phòng ngủ, khu dịch vụ, vườn hoa, đường đi; chúng tôi đều cần đến đèn pha LED.


Không chỉ phục vụ việc chiếu sáng, đèn pha còn hỗ trợ đắc lực trong việc đang trí; làm đẹp cảnh quan. Hiện resort của chúng tôi đang sử dụng rất nhiều các mẫu đèn pha của Philips. Nhờ Philips mà việc mua đèn pha LED tại Bến Tre trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ưu điểm lớn chính là đèn pha của họ không chỉ chất lượng mà có rất nhiều mẫu mã đa dạng với công suất và thiết kế khác nhau.



Đánh giá của người dân miền quê

Rời thành thị, chúng tôi tìm đến những làng quê nhỏ. Tại đây, một người phụ nữ chèo thuyền đã dừng lại trả lời câu hỏi của chúng tôi:


“Mua đèn pha LED tại Bến Tre mà ở quê dễ lắm. Vì dân ở đây hay đi làm đêm. Người ta mua đèn rồi lắp vô mấy cái thuyền; đi ban đêm còn nhìn được đường sông mương để mà chèo. Không có đèn là không mần được cái chi hết”.


Tiếp cận các đối tượng khác nhau, chúng tôi nhận thấy rằng đèn pha LED thực sự quan trọng với người dân nơi đây. Và có một điều dễ thấy là đa phần họ đều tin tưởng sử dụng sản phẩm của Philips.


Đèn pha LED Philips – Thiết bị được người dân Bến Tre tin tưởng


Có thể nhận thấy rằng, khi mua đèn pha LED tại Bến Tre; nhiều người thường lựa chọn các sản phẩm của Philips. Hầu hết những ai sử dụng qua đều dành lời khen về chất lượng cũng như mẫu mã của những mẫu đèn pha này. Vậy điều gì khiến đèn pha LED của Philips lại được ưa chuộng đến vậy?


Chất lượng tuyệt vời với khả năng chiếu sáng cao, không gây hại cho mắt, có nhiều công suất chiếu sáng khác nhau


Xem thêm : đèn đường led


Có khả năng tản nhiệt, giữ nhiệt độ ổn định khi đèn chiếu sáng trong một thời gian dài

Có tính chống thấm nước và chống chịu lực tốt, thích hợp lắp đặt ở ngoài trời. Đặc biệt là những nơi có thời tiết khắc nghiệt hoặc những nơi ẩm thấp.

Dễ dàng điều chỉnh góc sáng, khoảng cách chiếu sáng xa

Dễ dàng khi lắp đặt



Đặc biệt nếu đang tìm mua các sản phẩm đèn pha led công nghiệp, bạn không thể bỏ qua Philips. Đây là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị led. Các loại đèn led của Philips có chất lượng không hề thua kém hàng ngoại nhập. Nhưng giá thành lại hợp lý hơn nhiều. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, các mặt hàng của Philips đã có mặt trên mọi nẻo đường của đất nước.


Vậy nếu đang tìm kiếm địa cung cấp đèn led công nghiệp uy tín, bạn hãy chọn ngay Philips. Những kênh thông tin bạn có thể tìm đến là:


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng