Đèn led pha chất lượng đa dạng kiểu dáng

Ngày đăng: 6/4/2023 10:55:41 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4683611] - Cập nhật: 38 phút trước

Đèn pha led ngoài trời hiện đang đc dùng trong không ít dự án công trình khác nhau. có tính chất của nơi thi công mà đèn pha led có thiết kế đa dạng về phong cách dáng và công năng. Và những loại đèn pha led 100W, đèn pha led 50W, đèn pha led 200w ngày nay đang thực sự thịnh hành. Hãy cùng Philips khám phá sâu hơn về những loại đèn led pha ngoài trời này nhé!


Đèn pha led 50w là sản phẩm chiếu sáng được dùng trong vô số nhiều nơi khác nhau. có tính ứng dụng cao; mẫu đèn này đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn trong đời sống mỗi ngày. Đó cũng chính là Tại Sao khiến sản phẩm này biến thành một trong những 3 mẫu đèn pha led ngoài trời được sử dụng đa dạng nhất 2019 đấy!



những cấu hình cơ bản

Tên: Đèn pha led 50w Philips chiến sỹ

Kích thước: Mẫu đèn này còn có kích cỡ chuẩn mức là 228x192x60cm

Khối lượng: dòng sản phẩm nặng 1,5 cân

Đèn pha 50w có bộ mạch PF0.95 có với bộ chip LED là COB USA

Đơn giá trên thị trường: 390 ngàn/sản phẩm

Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ


ưu điểm của mẫu đèn pha led 50w


sản phẩm đèn pha 50w của Philips đạt các chuẩn mức hoàn hảo về chất lượng. Lõi đèn được phủ quanh bởi lớp vỏ nhôm trưởng thành và cứng cáp và sở hữu bản lĩnh chống chọi những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường xung quanh cực tốt.


Xem thêm : đèn đường led


quan trọng đặc biệt, chỉ cần vài thao tác nối điện đơn giản là mẫu đèn pha ngoài trời này đã hoàn toàn có thể đưa vào sử dụng. Vì trọng lượng của chúng khá nhẹ nên chúng ta cũng có thể thuận tiện thi công mà không hề tốn sức.



có khả năng chiếu sáng cao với góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này dễ dàng chiếu sáng ở nhiều địa hình cũng như môi trường thiên nhiên khác nhau.Với khả năng chiếu sáng cao với góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này thuận lợi chiếu sáng ở nhiều địa hình cũng như môi trường thiên nhiên không giống nhau.


một số trong những nơi liên tục sử dụng loại đèn pha ngoài trời này như: Sân tennis, sân bóng đá, xưởng công nghiệp, C.ty, trường học. … quan trọng, tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên tới 60 ngàn giờ. Vừa sở hữu khả năng chiếu sáng tốt lại sức bền hoàn hảo; không khó hiểu khi đây là 1 trong những dòng sản phẩm chiếu sáng được tin dùng nhất hiện nay.


bây giờ, các mẫu đèn pha led 50w, đèn pha led 100w, đèn pha led 200w đang được sử dụng rất thịnh hành ở nhiều nghành nghề khác nhau. Để xem thêm các mẫu đèn này; chúng ta cũng có thể tương tác có Philips – Đơn vị bán những đèn pha led ngoài trời hàng đầu hiện giờ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng