Đèn led pha chất lượng dễ dàng lắp đặt

Ngày đăng: 9/5/2024 11:48:45 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5532601] - Cập nhật: 38 phút trước

Tại Sao nên sử dụng đèn led chống cháy nổ Philips ?

hiện giờ, đặc biệt, đối với một số khu vực dễ xảy ra sự cố cháy nổ như: trạm xăng dầu, kho hóa chất, xưởng chế tạo gỗ, than, giấy…thì việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng công nghiệp cần phải chú ý và chọn lựa kĩ càng. chọn lựa đèn led pha phòng chống cháy nổ Philips là 1 trong những Xu thế mà các doanh nghiệp ngày nay tìm đến. trong bài này, chúng sẽ khám phá Vì Sao việc sử dụng đèn phòng chống nổ lại rất là quan trọng nhé :



ưu điểm của đèn phòng chống cháy nổ Philips

– những sản phẩm đèn led chống cháy nổ Philips đều được chú trọng được thiết kế và kiểm nghiệm gắt gao để đạt tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ tốt nhất.

– được chế tạo có technology hiện đại, các dòng sản phẩm đèn led chống cháy nổ Philips sở hữu chất liệu là kim loại tổng hợp nhôm vững bền, có bọc bột tĩnh điện được cho phép vận động liên tiếp trong môi trường thiên nhiên có áp suất cao, không gỉ sét.

– Tiết kiệm năng lượng: đèn phòng chống cháy nổ Philips dùng bóng LED cho nên tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với những loại đèn bình thường. không dừng lại ở đó, năng lực tỏa ra cũng chỉ bằng 1/10 so có loại đèn sợi đốt.


Xem thêm : đèn đường led


– Tuổi thọ cao: những mẫu đèn chống cháy nổ cũng là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ không hề nhỏ. Do vậy, khi chọn lựa đèn chống nổ, chủ đầu tư sẽ hạn chế được việc sửa chữa và thay thế sửa chữa sau đây. có thể nói rằng, đó là lựa chọn “một lần mua dùng mãi mãi”.

– Ống kính bảo vệ chống nổ của đèn được sản xuất bằng thủy tinh có bản lĩnh chịu nhiệt lớn., Kính bảo vệ chống cháy nổ, chống lóa nhưng không giảm độ sáng của led khi phát sáng , vỏ ngoài đc đúc bằng kim loại tổng hợp nhôm sơn tĩnh điện, cách điện , chống ăn mòn, chống oxi hóa trong môi trường dễ xảy xa cháy nổ.

– thân thiết với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn led chống cháy nổ Philips tỏa ít nhiệt năng so có các loại đèn khác. dòng sản phẩm không gây chói mà công dụng chiếu sáng vẫn được đảm bảo tốt nhất. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân ô nhiễm và độc hại, an toàn cho những khu vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.



– những bộ phận tiện lợi tháo lắp, giao vận thư giãn vì đèn đc trang bị bằng vật liệu chống cháy nổ và va đập cao.

– Sử dụng đèn phòng chống cháy nổ Philips giúp bảo vệ tài sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như bảo đảm an toàn làm việc sản xuất khi thi công các công trình.

– sản phẩm luôn đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện về chống cháy nổ nên dòng sản phẩm này đó là phương án đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng