Đèn led pha chất lượng hình ovan

Ngày đăng: 4/14/2024 12:04:40 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5256913] - Cập nhật: 24 phút trước

Đèn led nhà xưởng 150w lựa chọn hợp với nhà xưởng


Đèn led nhà xưởng 150w đang đc sử dụng trong muôn vàn nhà máy sản xuất, nhà máy do có khá nhiều điểm mạnh. tuy nhiên, trong số rất nhiều loại đèn led cho nhà xưởng ở trên Thị trường. Làm thế nào để chọn đc loại đèn phù hợp nhất? bài viết về đèn led pha 150w dùng cho nhà xưởng dưới đây sẽ giúp bạn có đc lời đáp.


lựa chọn đèn led nhà xưởng 150w dựa trên mục đích sử dụng

Đặc điểm của những khu nhà xưởng là có căn cao và rộng. vì vậy mà đèn led có công suất lớn thường đc ưu tiên sử dụng. Đèn led nhà xưởng 150w phong cách Ovan có công năng lớn, chính vì như vậy mà cường độ chiếu sáng cũng trở thành cao hơn.




với một cái đèn led nhà xưởng 150w, chúng ta cũng có thể sử dụng cho phạm vi lên tới 110m2 có độ cao 9 – 10m. đấy là sự khác hoàn toàn về phạm vi chiếu sáng của đèn led 150w với những loại đèn sở hữu công suất thấp hơn. vì vậy, khi chọn lựa, bạn cần dựa ở trên không gian nhà xưởng của chính bản thân mình để chọn đc con số đèn hài hòa và hợp lý.


quan trọng đặc biệt, khi lựa chọn, hãy lưu ý tới lumens của đèn. đấy là thông số công khai đc ghi ở trên mỗi bóng đèn. Lumens càng lớn thì cường độ ánh sáng càng tốt. chính vì vậy, những loại đèn có lumens lớn thì sẽ cần ít bóng hơn so với những loại đèn led nhà xưởng cùng công suất nhưng có lumens bé hơn.


Xem thêm : đèn đường led


chọn lựa dựa ở trên cấu trúc bóng đèn led

Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có không ít loại có kiểu dáng và chức năng nhiều. trong đó rất nổi bật là những loại đèn như: đèn led nhà xưởng hình ovan; đèn nhà xưởng hạt LED vàng, đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ có mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật khác nhau.


với tương đối nhiều điểm mạnh cả về cấu trúc và tính năng; đèn led nhà xưởng 150w chống cháy nổ hình ovan đang là chọn lựa của đa số chúng ta. Loại đèn này được coi là có thiết kế mềm mịn, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Đồng thời, với mức quang thông lên đến mức 150 Lm/w; đèn led 150w hình ovan được coi là có cường độ ánh sáng phù hợp và không khiến hại mắt.




có các nhà xưởng sản xuất những loại hàng dễ cháy; bạn nên chọn loại đèn nhà xưởng 150w chống cháy nổ để bảo đảm độ an toàn tối đa. những loại đèn khác nhau hoàn toàn có thể cho ra vùng sáng khác nhau. Hãy quan tâm đến và lựa chọn thật kỹ càng dựa trên Đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.


Vậy là chúng ta đã xem hoàn thành về cách chọn đèn led nhà xưởng 150w. hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã nắm rõ hơn cách chọn loại đèn này. Để đc tư vấn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150w phù hợp nhất,



ý kiến một số người sử dụng đã sử dụng đèn pha led ắc quy


Anh V ở Quán Triều,Thái Nguyên: “Gia đình tôi vốn có một xưởng gia công đồ gỗ mỹ nghệ; nên nhu cầu chiếu sáng khá cao. Trước đây khi không biết đèn pha led ắc quy thì hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng đều là đèn sợi đốt nên ánh sáng rất là chập chờn; tiêu hao điện năng, người làm thường nhanh bị mỏi mắt. Nhưng từ khi chuyển sang dùng đèn pha led ắc quy thì thấy tiền điện hàng tháng giảm đáng kể. cần thiết hơn hết mà chất lượng ánh sáng tốt hơn; giúp cho các công nhân lao động tác dụng hơn.”

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng