Đèn led pha chiếu sáng bảng hiệu

Ngày đăng: 6/3/2023 8:43:31 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 4681629] - Cập nhật: 56 phút trước

Trong cuộc sống, đèn led pha chiếu sáng ngoài trời đc phần mềm ở không ít lĩnh vực không giống nhau. tùy từng nghành nghề mà đèn pha led có tương đối nhiều loại cung ứng khác nhau. đặc biệt quan trọng hiện nay; mẫu đèn pha bảng hiệu 50W, đèn pha cho cổng rào 120W hay đèn pha khu công cộng 150W đang cực kỳ được ưa thích. Vậy vì đâu những dòng sản phẩm đó lại được yêu thích đến vậy?



Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp

Đối có những bảng hiệu, đèn pha là một phụ kiện chiếu sáng luôn luôn phải có. Sử dụng đèn pha bảng hiệu góp phần giúp chúng trở nên bắt mắt và tỏa sáng hơn; đặc biệt là trong trời tối. Và bạn có thể thấy, những cửa hàng; trung tâm dịch vụ thương mại hiện giờ đều sử dụng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu – đèn pha bảng hiệu 50W để triển khai rất nổi bật tên thương hiệu của chính bản thân mình.


Đặc điểm sản phẩm

với thiết kế dạng dẹp, mẫu đèn pha bảng hiệu 50W của Philips đặc biệt tương xứng có các công gian chật. vì thế chúng thường đc lắp đặt tại khe của những bảng hiệu. chỗ đứng này giúp chữ bảng hiệu đc sáng rõ và nổi bật hơn ít nhiều.


Xem thêm : đèn đường led


quan trọng, đèn sở hữu khả năng chống thấm nước tốt nhất. Sử dụng đèn ngoài trời cực kỳ an toàn và bền lâu. với phong cách thiết kế tản nhiệt; dù sử dụng trong khoảng thời gian dài đèn cũng luôn luôn duy trì đc mức nhiệt ổn định. điều ấy giúp các mối nối không xẩy ra Hình ảnh hưởng; tác dụng chiếu sáng luôn đc bảo đảm.


Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều được chế tác từ các vật liệu cao cấp với chuyên môn gia công cao. Đèn cũng có thể có thể màu sáng khác nhau, làm nên lựa chọn nhiều cho khách hàng.



Cách lắp đặt và chọn lựa

Khi lắp đặt, bạn cần căn, khoét lỗ chính xác; nẹp đèn cố định và thắt chặt vào thân đèn rồi treo vào vị trí vừa khoét, đấu dây điện để cho đèn hoạt động.


Mặt khác,mẫu đèn 50w này tương xứng đặt ở chỗ 7 – 10m, không gian diện tích chiếu sáng là 8 – 10m2, cho bảng hiệu.


Đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng tiện lợi

Một mẫu đèn pha led cũng rất được quan tâm trong trong năm này đó là đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng. các cổng rào thường sở hữu ở các khu công nghiệp; công ty vậy nên yêu cầu về thiết bị chiếu sáng là không nhỏ.


Cách lắp đặt và chọn lựa

Về lắp đặt, bạn chỉ cần cố định nẹp vào thân đèn pha led chiếu sáng ngoài trời tại một vị trí thắt chặt và cố định, thao tác vài bước căn bản đấu dây điện là đèn đã hoàn toàn có thể sử dụng. Đồng thời, mẫu đèn 150w này phù hợp đặt ở vị trí 10 – 15m; không gian diện tích chiếu sáng là 10 – 15m2 tại những khu công cộng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng