Đèn led pha chiếu sáng đa sắc tối ưu

Ngày đăng: 12/1/2023 12:47:23 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5031153] - Cập nhật: 21 phút trước

Chip Led đc chia làm hai loại, một là chip led COB, và hai là chip Led SMD.


Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là 1 trong những dạng phát quang chủ quyền chỉ sử dụng được một màu sắc ánh sáng duy nhất cho 1 đèn.


Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng rất to lớn, thuận tiện thi công lắp đặt chế tạo.


Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu ở trên cùng một đèn.


Chip led MSD: Chip Led SMD đèn led pha 6w là 1 trong những phối hợp về màu sắc thẫm mỹ nhất bây giờ, ở trên một cùng một mẫu đèn hoàn toàn có thể tạo nên được rất nhiều ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. nhất là hoàn toàn có thể tự động hóa sáng đổi màu tự do, Dường như còn có thể tinh chỉnh và điều khiển bằng hệ thống DMX 512




Ưu điểm: tạo thành nhiều hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng khả năng nghệ thuật khi sử dụng hệ thống chiếu sáng mặt tiền.


Nhược điểm: kết cấu phức tạp, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển tinh vi trong tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng đa sắc.


Xem thêm : đèn đường led


1. Nguồn driver đèn led rọi cột 8w

Nguồn điện là 1 phần tử cần thiết không thể không có trong các cấu tạo hình thành nên một chiếc đèn chiếu sáng. Nguồn điện có công dụng biến hóa điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.


bây giờ trên Thị trường có khá nhiều thương hiệu nguồn tốt có sự uy tín và tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 8w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một thương hiệu nguồn tốt nhất hiện giờ, đảm bảo sự vận động ổn định nhất cho đèn led.




2. Thân đèn pha cột 8w ngoài trời

Thân đèn rọi cột 8W TBL-D680308 đc tạo từ những khối nhôm nguyên chất, và có thiết kế một cách thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục tiêu giảm thiếu kích thước nhỏ nhất có thể, để tạo thành một hình hài thỏa mãn nhu cầu với người sử dụng nhất là quý khách hàng.


Ngoài ra thân đèn sở hữu có chức năng làm mát hay có cách gọi khác một cách khách là tản nhiệt một cách nhanh chóng nhất nhằm bảo đảm tuổi thọ lâu dài của Chip Led và nguồn điện.


Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một vấn đề cần thiết khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời 1 cách hài hòa mà không lo ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….


3. Chân đế đèn LED chiếu cột 8w

Chân đế đèn rọi cây 8w có công dụng cố định và thắt chặt thân đèn vào một ví trí nhất định, hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng theo nguyện vọng của người sử dụng. có tương đối nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng