Đèn led pha chiếu sáng nhà máy siêu sáng

Ngày đăng: 10/6/2024 11:12:06 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5591609] - Cập nhật: 10 phút trước

Đèn nhà xưởng 150W chính hãng bảo đảm tiết kiệm giá cả cho nhà xưởng


Đèn Led nhà xưởng 150W, đèn nhà xưởng 150W Philips sử dụng chip Lumileds có hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện năng có thể sửa chữa bộ đèn led pha có công năng 250W.


Đèn LED nhà xưởng có công suất 150W có thiết kế để chiếu sáng chuyên được sự dụng những phân xưởng, xí nghiệp rộng lớn…




thông tin về đèn nhà xưởng 150W

Đèn nhà xưởng 150W là mẫu đèn thiết kế chất lượng tốt bằng linh phụ kiện ngoại nhập chính hãng, nhằm đáp ứng bản lĩnh chiếu sáng nhiều giờ liên tiếp có cường độ cao.


Việc trang bị vỏ đèn là kim loại tổng hợp nhôm để có thể bảo đảm đc độ bền và sự chắc chắn của máy. áp dụng công nghệ LED tiên tiến nhất ngày nay có thể chấp nhận được đèn nhà xưởng 150W sở hữu các ưu điểm:


- Sử dụng hợp kim nhôm làm vỏ đèn cho khả năng thoát nhiệt nhanh sau nhiều giờ chiếu sáng.


Xem thêm : đèn đường led


- nguyên vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng nhựa PMMA chất lượng tốt chống chói bảo vệ cảm giác của mắt khi vận động dưới ánh đèn.


- Hiệu suất phát sáng cao với độ hoàn màu CRI >80 giúp ánh sáng trung thực, cung ứng ánh sáng cho mọi vận động và sản xuất.


- Dải nhiệt độ buổi giao lưu của đèn rộng, điều ấy giúp đèn phù hợp với mọi mô hình căn, mọi ĐK môi trường tạm thời về nhiệt độ.


Đèn nhà xưởng 150W nên sử dụng khi nào?

Đèn nhà xưởng đa dạng các mức công suất khác nhau để sở hữu thế đáp ứng cho đa dạng khu vực và loại hình công việc khác nhau. Vậy khi nào thì nên sử dụng đèn LED nhà xưởng 150W?


Đèn nhà xưởng chuyên sử dụng có công suất 150W đc phần mềm phổ biến nhiều trong các phân xưởng, nhà kho, xí nghiệp… có chiều cao nhà xưởng từ 9 – 14m.




phần mềm của đèn nhà xưởng 150W

Tuổi thọ của đèn nhà xưởng 150W lên tới 50.000 giờ cho phép tiết kiệm điện lên đến 60%, đặc biệt quan trọng tương xứng để sửa chữa thay thế những loại đèn truyền thống lâu đời. với rất nhiều ưu điểm vượt trội và bản lĩnh vận động bền bỉ đèn nhà xưởng 150W tương xứng chiếu sáng: xưởng chế tạo, khu chế xuất, xí nghiệp sản xuất công nghiệp, xí nghiệp sản xuất, trường học, bãi đỗ xe, trạm BOT…


Chọn sản phẩm bắt đầu xuất sứ ví dụ, thông báo sản phẩm trên bao bì đầy đủ

chế độ bảo hành chính hãng vĩnh viễn, (thường đèn nhà xưởng được Bảo Hành từ 5 năm trở lên)


tìm hiểu hoặc nhận sự hỗ trợ từ các hãng sản xuất.

C.ty C sử dụng Chip Lumileds nhập khẩu chính hãng từ Châu u cho toàn thể các dòng sản phẩm chiếu sáng. Rắp láp và sản xuất trực tiếp tại VN mang lại cho doanh nghiệp sự an tâm khi dùng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng