Đèn led pha chính hãng chiếu sáng hài hoà

Ngày đăng: 3/12/2023 4:08:30 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4498107] - Cập nhật: 56 phút trước

thiết kế theo phong cách chiếu sáng và làm mới cho căn ngày càng được chú trọng với khối hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng, dòng đèn led pha Philips đang trở thành sản phẩm không còn xa lạ trong hệ thống điện chiếu sáng hoạt động và sinh hoạt gia dụng nhằm mục đích tăng tính thẩm mỹ và trong chiếu sáng.


chính vì thế việc tìm kiếm dòng sản phẩm chiếu sáng Philips chú trọng vào các công dụng chiếu sáng và chất lượng chiếu sáng của bộ đèn led pha .


TÍNH NẲNG đèn led pha Philips


xu hướng chiếu sáng hiện đại đang càng ngày càng chú trọng vào được thiết kế hình thức và chất lượng sáng để chọn lựa sản phẩm chiếu sáng. Để lựa chọn đc cho bản thân mình một dòng đèn led pha Philips thích hợp với không gian chiếu sáng, quý khách hàng chú trọng vào các nhân tố liên quan đến chất lượng và thiết kế theo phong cách, việc lựa chọn dòng sản phẩm chiếu sáng chú trọng vào tính năng thẩm mỹ và nghệ thuật, tính an toàn.



tính thẩm mỹ cao:


đèn led pha được dùng phổ biến chiếu sáng và trang trí ở các trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa… đảm bảo có phong cách thiết kế chiếu sáng đơn giản, nhỏ và gọn và lắp liền cùng những lỗ khoét trần để chiếu sáng mà không hề làm tác động đến diện tích, bức tốc chuyển động chiếu sáng luôn luôn bảo đảm sự thoải mái, dễ chịu cho người tiêu dùng.


đèn led pha Philips hiện có tương đối nhiều loại khác nhau: đèn led pha xoay góc D AT02L XG 76/4.5W, đèn led pha cảm biến D AT04L 90/7W PIR, đèn led pha dự trữ D AT04L DP 90/9W, đèn led pha COB D AT09L 76/9W.DA, đèn led pha đổi màu D AT08L ĐM 90/7W, đèn led Panel… mỗi loại là một trong những thiết kế không giống nhau về viền, tấm phản quang, bộ cảm biến hoặc là được thiết kế để tạo hiệu ứng chiếu sáng ổn định, dễ chịu trong khối hệ thống điện chi tiêu và sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


có thiết kế của những dòng đèn âm trần đều phải sở hữu để mỏng, ánh sáng toả mọi căn thích hợp nhằm mục đích tạo căn hiện đại, đẳng cấp và sang trọng so có các dòng đèn tuyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang lắp đặt vẫn còn ảnh hưởng đến không gian, mức độ mỹ quan chưa cao.



Theo đó việc tìm đèn led pha Philips mang đến tính thẩm mỹ tiện lợi cho không gian sử dụng với tính phần mềm cao:


đèn led pha có công suất từ 4W – 10W phù hợp với kiểu dáng thiết kế khu dân cư sở hữu trần nhà thấp


đèn led pha công năng 15W – 20W đc sử dụng chiếu sáng nội thất công sở hội nghị, hotel, nhà hàng…


đèn led pha mắt rọi sử dụng chiếu điểm, chiếu sáng trang trí tạo hiệu ứng ánh sáng sinh động, ân tượng;


đèn led pha sử dụng trong khối hệ thống chiếu sáng căn bản hộ gia đình với thiết kế phối kết hợp giúp cho nội thất và chiếu sáng đc hài hoà.




Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng