Đèn led pha chính hãng chiếu sáng hoàn hảo

Ngày đăng: 7/18/2024 12:03:20 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 1
Chi tiết [Mã tin: 5435198] - Cập nhật: 27 phút trước

dưới đây là những loại đèn đường Led Philips thông dụng đc dùng nhiều:


1. Street Star - COB: có 3 loại ánh sáng gồm 3000K, 4000K và 5700K, thích hợp lắp đặt cho đường mới mở hoặc thay thế các bóng đèn đường led SON 150W, 250W và 400W. các ưu thế của Street Star - COB:


Tiết kiệm điện hơn 50% so có bóng truyền thống lâu đời



thuận tiện duy trì và sửa chữa thay thế


Tuổi thọ dài do thiết kế đèn đúc, bảo vệ khỏi công trùng và chịu thời tiết tốt


Chất lượng đẳng cấp do dùng những bộ phận rất tốt


Xem thêm : đèn led pha


Hiệu suất từng W/m2 tốt hơn, hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình theo nguyện vọng


các loại đèn LED Street Star COB


2. GreenVision Xceed: đc sử dụng tại 1 số công trình lớn như đường Hùng Vương, Thành Phố Hà Nội - đường Điện Biên Phủ, HCM và khu công nghệ Ascendas Protrade Singapore - tỉnh bình dương ... Đây là loại đèn đường LED được xem cao nhờ bản lĩnh chiếu sáng cao, phù hợp với ánh sáng đèn xe tốt. Đèn có khả năng tiết kiệm điện hơn 1/2 so với bóng truyền thống cuội nguồn. Sử dụng vỏ nhôm đúc và những liên kiện Philips rất tốt, đèn dễ bảo trì và có tuổi thọ cao. Đèn sở hữu 3 loại kích thước và có phong cách thiết kế ánh sáng khác nhau thích hợp theo yêu cầu của bạn.



3. RoadFlair: như cái tên của nó, đèn được phần mềm chiếu sáng cho đường phố, đường cao tốc, bãi giữ xe hay các nơi cần nguồn chiếu sáng cao và ổn định. các thế mạnh của đèn bao gồm:


tác dụng quang học cao từ 120 - 130 lumen/Watt, cao hơn đa dạng so có các phương án hiện tại


có phong cách thiết kế đẹp, khác biệt, kiểu dáng đẹp và khối lượng nhẹ


mức giá thành đối đầu và cạnh tranh so với các gì đèn mang lại trong phân khúc chiếu sáng nầy, thích hợp cho cải tạo hoặc nâng cao dự án


thành phần tản nhiệt: có tác dụng tỏa nhiệt do cho chip LED phát ra trong thời gian chiếu sáng ra bên ngoài môi trường xung quanh, giúp nhiệt đô chip LED giảm xuống, tăng thời gian sử dụng cho chip LED. Nếu thành phần tản nhiệt sở hữu kết cấu không thích hợp thì thành phần chip LED sẽ nhanh bị già và hiệu suất phát sáng giảm đi đáng chú ý và đèn sẽ mau hỏng.


Phần vỏ LED: có vai trò bao quanh và bảo vệ các thành phần bên phía trong, chống nước, chống tia UV và tỏa nhiệt tối đa.


Tuổi thọ cao: 50.000h sử dụng với 2 năm Bảo Hành từ nhà phân phối, tuổi thọ gấp 4 lần bóng thường


Bật sáng tức thời: đèn sáng ngay không cần thiết phải chờ đón.


Chỉ số hoàn màu cao: lớn hơn 80 bảo đảm tầm nhìn cho người nhập cuộc giao thông


thân thiện có môi trường: kết cấu của đèn đường Led chính hãng không chứa Thủy Ngân hay Lưu huỳnh. Do đó, sản phẩm cực kỳ thân thiết có môi trường và an toàn có sức khỏe người dùng.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng