Đèn led pha chính hãng cho khu giải trí

Ngày đăng: 3/26/2023 11:46:46 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4537940] - Cập nhật: 49 phút trước

Đèn led pha là loại đèn led pha được lắp đặt sát những mép của trần nhà để nguồn ánh sáng chiếu vào bề mặt tường giúp phản ánh nguồn sáng trái lại, tạo được một căn mờ ảo nhưng không hề kém phần sang trọng. đặc biệt là tạo điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho căn.


Loại đèn led pha này đc sử dụng để trang trí cho nhiều căn khác nhau như: phòng khách, công sở, hội nghị, ở các C.ty,… giúp cho căn trở nên hiện đại tạo được xúc cảm ấm áp cho người tiêu dùng.



Báo Giá đèn led pha THẠCH CAO tốt nhất có thể


dưới đây là Bảng Báo Giá đèn led pha thạch cao giúp bạn tiện lợi đặt ra các lựa chọn phù hợp với kinh tế tài chính của mình.


Đèn led pha THÁCH CAO sở hữu BAO NHIÊU LOẠI


Đèn led pha 12V


Đây là dòng đèn được thiết kế với điện áp sử dụng làm 12V, loại đèn này thì sẽ tiêu hao ít điện năng, đáp ứng cho bạn một căn hoàn hảo và chất lượng.


đèn led pha 5.5W LS155 G3 5M 24V Philips


mặc dù thế thì nguồn ánh sáng chiếu ra không phù hợp cho những căn rộng lớn, sử dụng điện áp nhỏ nên nguồn ánh sáng chiếu ra cũng có phần hạn chế, chính vì thế bạn nên dùng loại đèn này cho các căn nhỏ.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha điện áp 220V

với loại đèn có điện áp này thì sở hữu công suất cao hơn nên phù hợp cho những không gian sở hữu không gian diện tích rộng lớn như là hội nghị, khách sạn,… có diện tích lớn để bảo đảm mang lại một không gian đẳng cấp hiện đại.


Đèn led pha đổi màu

có loại đèn này thì dòng sản phẩm đến ở một khoảng thời gian gì đấy sẽ auto đổi màu theo lập trình của nhà sản xuất.


có loại đèn này thì giúp không gian hoàn toàn có thể linh hoạt và có thể dùng cho những nơi có không gian như là trung tâm dịch vụ thương mại, khu vui chơi,…. để làm cho căn trở nên linh hoạt hơn.



Đèn led pha dạng dán


với loại đèn led pha này phía đằng sau mỗi đèn sẽ sử dụng một miếng dán để hoàn toàn có thể dán vào trong bề mặt của tường. chính vì vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể linh hoạt uốn lượn dòng sản phẩm này theo kiến trúc của công trình để tạo ra một căn đống ý nhất.


Đèn led pha bọc silicon


Đèn led pha này là loại đèn được bọc lớp silicon ở bên phía ngoài có các lớp này thì giúp cho đèn có thể hạn chế được các tác hiền khô bên phía ngoài. Đèn hoàn toàn có thể lắp đặt ở đa dạng căn trong cả ở ngoài trời, bảo đảm không biến thành những ảnh hưởng bên ngoài tác động đến chất lượng của đèn.


quan trọng đặc biệt hơn, đèn thường sở hữu thời gian hoạt động cực kỳ dài, tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, trong tiến trình chuyển động đèn thường ít gặp các vấn đề như hỏng hóc hay hư hại. Vì thế nên những chúng ta cũng có thể trọn vẹn an tâm về độ bền của đèn led pha nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng