Đèn led pha chính hãng cho phòng đông lạnh

Ngày đăng: 6/29/2024 9:15:14 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5397675] - Cập nhật: 53 phút trước

Chip Led Đèn led pha loại nào tốt ? : để sở hữu Đèn led pha chất lượng, bền bĩ, ánh sáng tốt chúng ta cần chăm chú đến chip led của thương hiệu nào ? ngày nay thì chip led Cree(Mỹ) đèn âm trần cao cấp 15W là rất tốt, sau đó là chip led Osram(Đức), Chip Led Bridegelux(Mỹ), Chip Led Philips(Hà Lan), Chip Led Citizen (Nhật), Chip Led Nichia(Nhật), Chip Led Samsung(Hàn Quốc), Chip Led Epistart ( Đài Loan)...... Và một số trong những loại Chip Led khác. tuy nhiên Chip Led Cree, Osram, Philips, Bridgelux, Samsung, Epistart là một trong những chip led đèn led pha hãng nào tốt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.



Đèn led pha đôi philips 30w chỉnh góc cao cấp Tiết Kiệm điện năng thân thiện môi trường không hại mắt


Đèn led pha 30w gắn trần cao cấp quan trọng đặc biệt đèn sở hữu tiêu chuẩn chống ẩm cao bảo đảm an toàn cho quý khách hàng


Đèn led pha 30w chất lượng tốt Sử dụng chíp led COB Cree cho ánh sáng trung thực, độ bền cao

Đèn led pha 30w cao cấp Chỉ số hoàn màu CRi>90Ra cho căn trung thực nhất và đẳng cấp và sang trọng cho nội thất


Đèn led pha rọi đôi gắn trần 30w chất lượng tốt sở hữu độ sâu giảm thiểu cao nhất độ chói mắt cho người tiêu dùng


Đèn led pha 30w chất lượng tốt hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo vị trí cần chiếu sáng, tạo điểm nhấn khác hoàn toàn.


Đèn led pha 16W cao cấp loại chính hãng thì chất lượng không cần đàm luận nhiều nữa, từ chất lượng, mẫu mã, phong cách dáng, độ bền, đáp ứng, BH thì tuyệt nhất, nhưng để khách hàng tiếp cận đến các loại Đèn led pha chỉnh hướng loại tốt này thì phải thuộc phân khúc chất lượng tốt, và các ngôi nhà của khách phải là căn hộ cao cấp, nhà phố chất lượng tốt, biệt thự, resort, hotel, khu nghĩ dưỡng chất lượng tốt trở lên. Đây là 1 trong những điểm mạnh quan trọng để tách biệt giữa những phân khúc Đèn led pha với nhau.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 12W IP55 kháng nước đem đến cảm giác an toàn cho người tiêu dùng trong môi trường sở hữu độ ẩm cao, với chuẩn mức IP55 người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt đèn ở phòng dọn dẹp và sắp xếp, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp lạnh...



Đèn led pha 12w chất lượng tốt kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc đc gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên rất cần phải khoét lỗ theo kích cỡ đèn downlight phi 85mm ... hoặc các loại Đèn led pha mặt vuông, chữ nhật nên các bạn cần có mẫu để sở hữu kích cỡ các loại Đèn led pha 12w chiếu điểm chỉnh góc chất lượng tốt để khoét lỗ chính xác nhất.


Dường như vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề thực sự quan trọng, phần lớn những Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Bên cạnh đó có 1 số Chip Led chất lượng thực sự nỗi tiếng ỏ trên thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới 90.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng