Đèn led pha chính hãng không bị nhấp nháy

Ngày đăng: 11/14/2022 11:53:19 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4262679] - Cập nhật: 53 phút trước

Đèn led pha Philips an toàn với sức khỏe người tiêu dùng


“ sở hữu sức khỏe là sở hữu tất cả”. Hiểu được thông điệp trên, đèn led pha Philips luôn luôn có gắng tập trung vào dây chuyền chế tạo cũng như vận dụng công nghệ tiên tiến nhất, phát hành các sản phẩm không khiến tác động tới sức khỏe của người tiêu dùng.


Ánh sáng phát ra từ đèn led pha Philips không nhấp nháy, ánh sáng khít sát, không bị mắt chói hay cảm xúc khó tính.



Thủy ngân là 1 trong những chất rất là gian nguy và ô nhiễm và độc hại nếu phát tán ra môi trường thiên nhiên. đèn led pha Philips tại TP Đà Nẵng trọn vẹn không chứa thủy ngân. đây chính là một bước tiến quan trọng nhất trong thời gian chế tạo. Sự có mặt của thủy ngân trong chất liệu chế tạo đèn làm cho việc thải trừ các bóng đèn này trở nên gian nguy và mất thời gian. Do đó nó có thể được giải quyết và xử lý 1 cách an toàn và dễ dàng sau khi đã mất hạn sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Bên cạnh đó, đèn led pha Philips không phát ra tia hồng ngoại và tử ngoại, an toàn cho da cũng như gây tác động tới sức khỏe.


đặc biệt, nếu đèn led pha Philips tại TP. Đà Nẵng được sử dụng trong văn phòng hay phòng lao động cá nhân, phòng ngủ hay bất kì không gian nào khác, thì điều tối kị nhất vẫn là tiếng ồn. đây chính là mặt không tốt mà đèn huỳnh quanh gây ra trong khi dùng. mặc dù vậy, đèn led pha Philips lại cải thiện tốt vấn đề này. Đèn thường phát sáng ngay lập tức sau khoản thời gian bật (thường là <0,1s). công nghệ led được cho phép nó đạt đc đầy đủ độ sáng trong khoảng thời gian ngắn nhất mà không cần làm ấm khí phía bên trong như công nghệ huỳnh quang. Đèn ban đầu chiếu sáng ngay và không phát tiếng ồn khi khởi động.


trong quãng quá trình đèn hoạt động, lượng nhiệt tỏa ra ít và không đáng kể tạo xúc cảm thư giãn nhất, không xảy ra hiện tượng nóng sốt hay khó tính. Khi vô tình chạm tay vào đèn, cũng không khiến đến đến tình hình nóng, bỏng rát. đây là tình trạng liên tục xảy ra khi sử dụng đèn sợi đốt.



* đèn led pha Philips – dòng sản phẩm trang trí không gian hiệu quả


Ngoài chức năng chiếu sáng, đèn led pha Philips tại Thành Phố Đà Nẵng còn được nhìn nhận như 1 đồ nội thất, sử dụng để trang trí cho không gian thêm rất nổi bật và sáng chế.


Đèn với thiết kế, mẫu mã thực sự đa dạng: đèn led pha âm trần, đèn led pha ốp trần, đèn led pha trang trí,… hay đến những được thiết kế đơn giản hơn hẳn như đèn led pha Bulb, đèn led pha Tube.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng