Đèn led pha chính hãng ở đâu giá rẻ

Ngày đăng: 6/30/2024 1:31:42 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5399037] - Cập nhật: 37 phút trước

Đèn led pha CHỐNG NƯỚC MUA Ở Đ U GIÁ RẺ?


Đèn led pha kháng nước IP55 chất lượng tốt hay nói một cách khác là Đèn led pha chất lượng tốt Ngoài ra đèn led pha còn gọi có cái thương hiệu khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là sản phẩm là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài tính năng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ ở trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, không gian diện tích mà chọn lựa đèn 12w chống nước phòng lau chùi chất lượng tốt cho phù hợp, Trong khi ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là một phần không thể thiếu trong các việc trang trí toàn cục nội thất, từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà của mình.



THÔNG SỖ KỸ THUẬT chi tiết Đèn led pha 12W CHỐNG NƯỚC IP55

Công suất: 12W

Bảo hành: 3 Năm

chiếu điểm

Góc chiếu: 40°

Thân nhôm trắng / viền trắng + đen,Choá PC

Kích thước: Φ94*H64*Φ82mm

Lỗ khoét : Φ85mm

Chip led: Bridgelux(Mỹ) COB

Nguồn: Driver LIFU

Màu sắc: 3000K - 4000K

Chỉ số hoàn màu : CRI≥90

Chỉ số IP: IP55 kháng nước.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha kháng nước IP55 chất lượng tốt hay còn được gọi là Đèn led pha cao cấp Trong khi Đèn led pha nói một cách khác có cái brand name khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là sản phẩm là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài tác dụng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, diện tích mà chọn lựa đèn 12w chống nước phòng dọn dẹp chất lượng tốt cho thích hợp, Trong khi ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là 1 phần không thể thiếu trong công việc trang trí cục bộ nội thất, từng cụ thể bé nhất trong nhà của mình.



Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang lại cảm giác an toàn cho quý khách hàng trong môi trường xung quanh có độ ẩm cao, có tiêu chuẩn IP55 người sử dụng hoàn toàn có thể đặt đèn ở phòng dọn dẹp vệ sinh, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp đông...


Đèn 12w cao cấp kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc được gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên cần được khoét lỗ theo kích cỡ đèn phi 85mm ... hoặc những loại đèn mặt vuông, chữ nhật nên chúng ta cần phải có mẫu để sở hữu kích thước những loại đèn 12w chiếu điểm chỉnh góc chất lượng tốt để khoét lỗ chính xác nhất.


Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là một vấn đề rất là quan trọng, nhiều phần những Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có một số Chip Led chất lượng cực kỳ nỗi tiếng ỏ trên Thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới 90.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng