Đèn led pha chính hãng tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 6/18/2024 10:11:45 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 5376678] - Cập nhật: 39 phút trước

Đèn led pha - Philips rất tốt ngày nay


Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua ở đâu tại TPHCM thiết kế theo phong cách cực kỳ bắt mặt và gọn nhẹ khác hoàn toàn với các mẫu đèn nam châm từ thế hệ trước. đảm bảo đúng chuẩn mức Châu u đưa ra để khách hàng 1 cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng đèn led pha 15w



thông báo chi tiết Đèn led pha 20W

Đèn led pha 20W

Góc chiếu 15°/24°/36°

Thân nhôm /đen, choá PC , 80lm/W, URG<19

kích thước 220x22x110mm

Lắp trên ray nam châm hút

Điện áp DC 48V, no dim

Chip Led Osram

2700K/3000K/4000K

CRI>90


Đèn led pha 20W GẬP âm trần giá tốt mua nơi nào là 1 sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất ngày nay. dòng sản phẩm đèn nam châm hút này nằm ở phân khúc cao cấp nên có thể đáp ứng đc các tầng lớp khá sở hữu kinh tế tốt trở lên.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua ở đâu tại TPHCM có thiết kế thực sự bắt mặt và gọn gàng nhẹ khác biệt với các mẫu đèn nam châm hút thế hệ trước. đảm bảo đúng chuẩn mức Châu u đặt ra để người tiêu dùng một cách an toàn, bản lĩnh Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng Đèn led pha 15w.


Chip Led Đèn led pha 20w khác có những mẫu đèn nội địa, phần nhiều chỉ dùng chip led Epistar hoặc Chip Led Hãng Samsung để giá thị trường thấp xuống, những cụ thể gia công không đc tinh xảo, và nhiều phần là các mẫu sẽ sở hữu độ bền giảm xuống.


Đèn led pha 20w chất lượng tốt được sử dụng Chip Led Osram(Đức) đem đến một sự bền bĩ và chỉ số hoàn màu lên đến mức 90 ( CRI>90). Chỉ số CRI này càng về gần 100 thì độ sáng càng sang trọng và càng gần như với thực ra.



Đèn led pha 20w cao cấp giá bèo Bảo Hành 24 tháng đc sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u, nên chất lượng luôn luôn để lên trên bậc nhất, thời gian bh sản phẩm lên tới hai năm cũng là một khoảng thời gian khá dài, cam kết chất lượng bền bĩ với quý khách hàng.


Trong khi mỗi năm sẽ có một số mẫu Đèn led pha 20w dạng gập mới nhất bây giờ nhằm mục tiêu biến đổi những có phong cách thiết kế cũ, đi kịp có thời nay mới. thâu tóm những Xu thế nghệ thuật và thẩm mỹ và nhu yếu của con người, để tạo thành những mẫu đèn trang trí sân vườn cao cấp nhất


một trong những phần mềm của Đèn led pha 20W vào thực ra như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Ngoài ra Đèn led pha có giá thảnh rất cao nên chủ yếu chỉ phục vụ một trong những khách hàng VIP


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng