Đèn led pha cho bể bơi tối ưu

Ngày đăng: 9/2/2024 12:27:02 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5525912] - Cập nhật: 52 phút trước

Độ ẩm là một trong những Vì Sao để cho những thành phần kim loại và thiết bị điện tử nhanh hỏng hóc. các thiết bị hoàn toàn có thể thuận tiện bị ăn mòn, chính vì thế tốt hơn là để bảo vệ khối hệ thống đèn LED cần cẩn trọng chống lại độ ẩm. điều ấy lại càng đặc biệt quan trọng đúng có những đèn led pha ngoài trời chuyển động trong môi trường thiên nhiên như khí hậu khắc nghiệt ven biển, những nhà máy sản xuất hóa chất cũng tựa như các bể bơi trong nhà…



Khi nói tới chuẩn mức cấp bảo vệ IP của đèn LED chắc chắn các bạn cần cả 2 nhân tố – bản lĩnh đẩy lùi nước và không cho phép bụi vào phía bên trong. Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước là rất là quan trọng với tất cả những phần mềm ngoài trời, hoặc đồ đạc trong nhà cần được rửa sạch hoặc được setup trong môi trường thiên nhiên cực ẩm. Giữ các thiết bị điện tử của đèn khô là rất là cần thiết. còn nếu như không sở hữu chứng nhận IP mạnh để bảo vệ nó, đèn sẽ dễ bị hỏng.


Xem thêm : đèn đường led


Đối có những loại đèn LED sân vườn như đèn LED âm đất, đèn LED cắm cỏ, đèn pha LED, đèn đường LED vì hoạt động trong môi trường thiên nhiên bụi bờ cao, vì vậy các loại đèn này phải sở hữu chỉ số chống bụi ở cấp 6, có nghĩa là bảo vệ bụi hoàn toàn, ngăn chặn trọn vẹn sự xâm nhập của các đối tượng người dùng và bụi bẩn. Chỉ số chống nước thường là ở cấp 5 hoặc cấp 6. Còn đối với đèn LED âm nước, vì đèn đc chuyển động bên dưới nước ở các hồ bơi, những đài phun nước,… nên chắc chắn chỉ số chống nước phải ở mức tối đa là cấp 8, chỉ số chống bụi có thể ở cấp 5 hoặc cấp 6.



Tuổi thọ của đèn LED

Trong ĐK môi trường thiên nhiên chân không lý tưởng thì chất cung cấp dẫn sử dụng trong đèn led bền theo năm tháng với những dòng tiêu thụ nhỏ. Tuổi thọ của đèn LED có thể lên đến 40,000 – 50,000 giờ khi đèn LED ở trong môi trường xung quanh lý tưởng (với nền nhiệt độ ở mức 25 độ C). thực ra cho biết môi trường xung quanh nhiệt dộ cao thì tuổi thọ sẽ giảm đi chóng vánh, điển hình là sự đèn led bị suy hao độ sáng cũng như hiệu suất sử dụng.


Thường tuổi thọ của đèn LED dựa vào lượng ánh sáng còn lại mà chip led hoàn toàn có thể phát ra, có thể là tuổi thọ khi đèn led còn 70% lumens hoặc lúc còn một nửa lumens. Một chip led điển hình sẽ sở hữu tuổi thọ cao nhất 50,000 giờ lao động khi ánh sáng còn lại của nó là một nửa lumens và nếu tìm mốc 70% lumens thì chip led có tuổi thọ khoảng 30,000 giờ chiếu sáng.


Dạng hư hỏng thường gặp phải nhất ở đèn led là bị hỏng Driver. phần nhiều những mắt led bền bỉ theo năm tháng và driver là phần tử ra quyết định sự sống của mỗi bóng đèn led. công nghệ led được chi tiêu và trở nên tân tiến đã khiến cho các bóng đèn led ngày nay thích nghi đc có không gian nhiệt độ cao, dải điện trở cao hơn trước không ít.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng