Đèn led pha của philips chiếu sáng chân thực

Ngày đăng: 7/2/2024 12:17:00 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5401853] - Cập nhật: 20 phút trước

Đèn led pha đôi 30w cao cấp hay còn gọi là đèn led downlight đôi chất lượng tốt Dường như Đèn led pha còn gọi với cái tên khác như đèn Đèn led pha 30w là sản phẩm được coi là dòng đèn led downlight chiếu điểm ngoài chức năng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ ở trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, diện tích mà chọn lựa đèn led pha 30w rọi tranh chất lượng tốt cho thích hợp, Bên cạnh đó ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là một phần luôn luôn phải có trong những việc trang trí toàn bộ nội thất, từng cụ thể bé nhất trong ngôi nhà của mình.



Đèn led pha 30w đẹp mẫu chất lượng tốt đc gắn trực tiếp lên trần thạch cao nên rất cần phải khoét lỗ theo kích cỡ đèn downlight hoặc các loại đèn Philips mặt vuông, chữ nhật, mặt tròn nên chúng ta cần phải có mẫu để có kích cỡ các loại Đèn led pha rọi 30w chiếu điểm cao cấp để khoét lỗ chính xác nhất.


Đèn led pha 30w sang trọng chiếu điểm COB có thiết kế từ vật liệu nhôm đúc, tản nhiệt rất chóng vánh, Dường như đèn có những lớp rãnh hình trái khế, Trong khi thân đèn còn đc sơn tĩnh điện cao cấp chống oxi hoá ăn mòn. để có kiểu dáng và linh động sử dụng trong tương đối nhiều môi trường thiên nhiên chiếu sáng khách nhau, đèn rọi Philips có thể kéo ra ngoài hoặc nằm phẳng phiu ở mặt trần hoàn thiện, hoàn toàn có thể xoay một góc chiếu 90 độ, bảo đảm ánh sánh cần tạo điểm nhấn cho vật thể sang trọng tinh xảo và nghệ thuật, nhưng thành phần tản nhiệt vẫn làm việt tốt nhất nhằm giúp giảm thiểu tối đa sự giảm ánh sáng theo thời gian.


Xem thêm : đèn đường led


Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 vấn đề rất cần thiết, nhiều phần các Chip led Đèn led pha philips 30w phòng khách rọi tranh chiếu điểm cao cấp Chip Led Cree(Mỹ). Ngoài ra có 1 số Chip Led chất lượng rất nỗi tiếng ỏ trên Thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.



bề mặt Đèn led pha đôi 30w chiếu điểm cao cấp giá bèo nên mua chỗ nào sử dụng một lớp mica tán xạ cho ánh sáng tỏa đều, không gây ảnh hưởng trực sau đó mắt cho quý khách hàng. đặc biệt là các văn phòng cũng giống như các gia đình sử dụng.


Ánh sáng của Đèn led pha đôi chiếu điểm 30w chỉnh góc giá tốt sở hữu 3 loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng Đèn led pha cao cấp Spotlight tiết Kiệm điện năng thân thiện môi trường thiên nhiên không hại mắt, không gây tiêu tốn điện năng như các loại đèn truyền thống lâu đời như đèn Compact, đèn metal...


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng