Đèn led pha ít tỏa nhiệt siêu sáng

Ngày đăng: 11/20/2022 11:44:54 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 4279572] - Cập nhật: 32 phút trước

Đèn led pha là đèn gì?


Đèn led pha là loại đèn sử dụng phổ thông chiếu sáng trên các nẻo đường công cộng giúp tiết kiệm điện, đảm bảo hoạt động liên tiếp trong time dài có hiệu suất phát sáng cao. Là thiết bị chiếu sáng phát ra ánh sáng LED (điốt phát quang) chất lượng cao là phương án chiếu sáng đô thị rất được quan tâm nhất bây giờ. Là dòng sản phẩm phối hợp, không cần phối kết hợp đa dạng dòng sản phẩm hỗ trợ lẫn nhau như đèn thông thường rất là dễ dàng. dòng thiết bị chiếu sáng này tản nhiệt tốt nên bảo đảm vận động bền bỉ liên tiếp trong time dài yếu tố này cũng đưa ra quyết định tuổi thọ đèn có cao hay không, có lượng nhiệt tỏa càng ít tuổi thọ của đèn sẽ càng cao.



* phần mềm chiếu sáng của đèn led pha


Khi đi dạo đường phố về đêm các bạn sẽ bắt gặp ngay những cái đèn led pha được trải dài trên đường đi cung cấp ánh sáng an toàn cho những người tham gia giao thông.


không dừng lại ở đó, đèn led pha đang ở trên đà trở nên tân tiến hứa hẹn sẽ đem đến các chức năng cải tiến vượt bậc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. đóng góp phần cung cấp phương án chiếu sáng đô thị tiết kiệm năng lượng góp thêm phần tiết kiệm điện tiết kiệm năng lực bảo vệ môi trường thiên nhiên. Khác có đèn cao áp truyền thống lịch sử đèn led pha Philips được sản xuất một cách tinh vi qua nhiều công đoạn check ngặt nghèo bảo đảm chất lượng sức khỏe khách hàng, đèn không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân nên an toàn cho sức khỏe. Đèn ít tỏa nhiệt đóng góp phần giảm lượng CO2 thải ra môi trường xung quanh nên đèn cực kỳ gần gũi với môi trường thiên nhiên.


Xem thêm : đèn đường led


* công dụng của đèn led pha Philips:


• Quang thông lớn, độ phát quang cao: với những khu vực đường phố nhu cầu đèn phải có hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng LED của đèn đường không lóa, sở hữu độ hoàn màu đúng đắn giúp đồ vật chiếu sáng trung thực hơn, đèn tắt bật nhanh không nhấp nháy.



• Tiết kiệm năng lực điện tối ưu: sau khoản thời gian thí điểm đèn led pha Philips được so sánh là tiết kiệm điện năng đáng kể so với đèn cao áp truyền thống cuội nguồn.


• thân thiết có môi trường: đèn led pha Philips ít tỏa nhiệt, giảm thiểu ô nhiễm môi trường


• Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: đèn không còn chứa bất cứ nguyên liệu gây hại nào như chì, thủy ngân bảo đảm sức khỏe cho quý khách hàng.


• Tuổi thọ cao: đèn ít tỏa nhiệt sở hữu tuổi thọ lâu dài hơn với đèn led pha Philips sở hữu tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm đồng thời cho biết thêm đèn ít tốn kém trong những công việc duy trì hơn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng