Đèn led pha là gì

Ngày đăng: 3/11/2023 6:26:35 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4495522] - Cập nhật: 58 phút trước

Thời gian chiếu sáng đèn led pha


bây giờ, đèn led pha cảm ứng đc chế tạo nhằm mục đích đóng góp thêm phần bảo vệ môi trường xung quanh xanh và tận dụng tối đa nguồn khoáng sản thiên nhiên là năng lực mặt trời có sẵn trong cuộc sống đời thường. những loại đèn led năng lực mặt trời đc phần mềm trong vô số nhiều nghành ngày nay. Vậy, kết cấu và ứng dụng của đèn led pha bạn đã biết chưa. Hãy cùng công ty Philips tìm hiểu ngày qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.


đèn led pha là dòng đèn dùng để làm chiếu sáng đường, nó được cấu tạo từ tấm panel năng lượng mặt trời, trụ đèn, cáp kết nối, pin sạc, bộ điều khiển và tinh chỉnh sạc và bóng đèn led pha . Ban ngày nạp điện, đêm hôm tự động sáng, thời gian sáng khi trời tối (khoảng 6h tối) đến sáng. Thời gian từ 8 - 12 tiếng. đặc biệt quan trọng, chế độ sáng thông minh, tự động sáng khi trời bắt đầu tối, khi có người đi qua đèn sẽ sáng hơn., không tồn tại người đèn chỉ sáng 1/2 công suất, để tiết kiệm Pin



cấu tạo đèn led pha


để làm cho quý khách hàng hiểu hơn về nguyên tắc hoạt động, cách sử dụng đèn led pha vào phần mềm cuộc sống thường ngày. cấu trúc của đèn led năng lực mặt trời bao hàm những bộ phận cơ bản sau.


Tấm pin mặt trời


Tấm pin mặt trời là một thành phần cần thiết của đèn led pha. Tấm Pin mặt trời được làm từ những tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và thay đổi điện năng vào ban đêm.


cũng tương tự các loại đèn led khác, cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời không thể thiếu bộ phận bóng đèn led. Bóng đèn led bên ngoài đc cấu tạo bởi một lớp vỏ bằng vật liệu nhựa Abs sở hữu độ bền cao, bản lĩnh chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và gần gũi với môi trường xung quanh.


Xem thêm : đèn đường led


Pin sạc


thành phần này đóng tầm quan trọng dự phòng điện từ năng lực mặt trời vào ban ngày làm cho đèn led chiếu sáng vào đêm tối. bộ phận pin sạc của đèn led pha được lắp đặt phía bên trong đèn hoặc bên ngoài và nối có nhau bằng dây dẫn.


Bộ phong cách sạc


Bộ điều khiển sạc đóng vai trò, giúp công việc nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không trở nên vượt mức, tránh tình trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.



Tùy vào mục đích và nhu yếu sử dụng mà kích cỡ đèn led pha và chiều cao đèn led pha sở hữu sự không giống nhau. ngoài những bộ phận chính ở trên thì đèn led năng lực mặt trời còn có những bộ phận khác như: cáp kết nối, bộ cảm biến điện quang…


Cửa Hàng chúng tôi qua đường dây nóng Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho mình các giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn. Chúc Các bạn thành công!


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng