Đèn led pha lắp đặt ở đâu siêu sáng

Ngày đăng: 11/22/2022 12:14:30 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4282945] - Cập nhật: 54 phút trước

Đèn LED không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V thông thường mà chỉ sử dụng nguồn điện một chiều có hiệu điện thế bé nên thường sở hữu bộ lọc và bộ tinh chỉnh và điều khiển đi kèm. Đèn LED có các điểm mạnh như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn led pha chiếu sáng bình thường.


đèn led pha gắn ở đâu để chiếu sáng?


Ngoài đèn led pha link có cột cao áp ra thì đèn led pha còn có thể gắn ở trên trụ thép, đèn led pha gắn trên vách và đèn led pha gắn trên cột bê tông ly tâm là các sự phối hợp chính xác giúp đem đến tác dụng trong các việc chiếu sáng.



tùy theo Khu Vực cần chiếu sáng mà đèn led pha đc gắn vào những chỗ đứng làm thế nào để cho phù hợp. ví dụ như lắp đèn led pha trong nhà thi đấu, để tránh mất không gian diện tích người ta không sử dụng đèn led pha links cột đèn cao mà mà chỉ gắn trên vách giúp dễ dàng cho việc chiếu sáng và giảm thiểu giá thành.


Sử dụng đèn led pha như sao để cho phù hợp?


Để phát huy được hết công dụng cho việc chiếu sáng thì việc sử dụng đèn led pha một cách tương xứng là cực kỳ quan trọng. tiếp sau đây là một trong những cách sử dụng đèn led pha và lựa chọn đèn led pha phù hợp.


Xem thêm : đèn đường led


Sử dụng đèn led pha và chọn lựa đèn led pha đúng mục đích, đúng yêu cầu. cụ thể các tuyến đường 2 làn nên sử dụng đèn led pha đôi, chỗ ngã ba, ngã tư sử dùng đèn led pha 3 nhánh…


Sử dụng đèn led pha ở các chỗ đứng quan trọng và khoảng cách giữa những đèn led pha links cột cao áp phải thích hợp. chớ nên đặt cách đèn led pha liên kết cột cao áp quá gần nhau như vậy sẽ gây lãng phí và hao tổn về mặt tài chính.



có 2 gợi ý trên mong muốn sẽ giúp cho bạn có được sự chọn lựa và sử dụng đèn led pha một cách phù hợp, công dụng tránh việc lãng phí không quan trọng.


thông số kỹ thuật chung của đèn led pha


có tương đối nhiều loại đèn led pha không giống nhau nhưng tất cả đều được thiết kế với thông số chung sau đây:


Chiều cao: Chiều cao của đèn led pha thường được thiết kết là 2 mét. đấy là chiều cao lý tưởng của đèn led pha và đạt chuẩn mức nước ngoài.


Tầm vươn xa: 1.2m đến 1.8m


Độ dày: Từ 2mm đến 3mm (riêng đèn led pha năng lực gió có độ dày là 3.5mm)


đèn led pha có phong cách thiết kế chịu được tốc độ gió 45 m/s tương ứng có lực gió là 125 daM/m2.


Bên cạnh đó, đèn led pha còn được chế tạo với các thông số theo nhu cầu riêng của người sử dụng cung ứng chất lượng và sự hài lòng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng