Đèn led pha màu sắc vô cùng đa dạng

Ngày đăng: 11/12/2022 11:53:11 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4257410] - Cập nhật: 29 phút trước

Đèn pha led Philips tại Thành Phố Đà Nẵng hầu như đã cực kỳ thân quen có nhiều người trong chiếu sáng không gian thiết kế bên ngoài, và để đem đến hiệu quả tuyệt vời bạn cần biết cách chọn lựa đúng đèn led pha quan trọng, hãy cùng Shop chúng tôi khám phá qua nội dung bài viết sau đây.



* Đèn pha led Philips sở hữu các Đặc điểm gì?


Về có phong cách thiết kế : Đèn led có không ít phong cách dáng, hình dáng khác nhau giúp quý khách hàng sở hữu thêm nhiều sự lựa chọn cho căn lắp đặt. Màu sắc của bóng đèn cũng khá được đa dạng hơn không ít, đèn pha rọi led nhiều màu hoặc đổi màu được sử dụng đa dạng cho chiếu sáng sân vườn, sân khấu hoặc chiếu hắt sáng những tòa nhà,…nhằm tạo được hiệu ứng, nổi bật nhất.


Về căn lắp đặt : hoàn toàn có thể lắp đặt đèn led ở các chỗ đứng thấp hoặc cao mà chọn đèn lớn hay bé. vận dụng cho các trung tâm Thương Mại, biển quảng cáo, hay những khoảng tường, chân cầu thang. Tạo điểm nhấn cho những chỗ đứng quan trọng như dọc những lối đi hay trong tầm sân vườn, tạo được những khoảng không gian rộng.


Xem thêm : đèn đường led


Về điểm mạnh : Đèn led sở hữu khoảng khuếch tán rộng, ánh sáng của đèn pha led Philips tại Đà Nẵng đã được giảm thiểu các tia bức xạ, tia cực tím không gây tổn hại cho mắt hay nhức mắt. tuy nhiên song đó, khi chuyển động đèn led chỉ tỏa ra một lượng CO2 ít hơn so với các loại đèn trước đây. Qua các ưu thế như trên, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc sử dụng đèn pha led mang lại nhiều lợi ích hơn hoàn toàn như tiết kiệm giá thành, bảo vệ sức khỏe và môi trường thiên nhiên.


Về tuổi thọ : so sánh giữa đèn sợi đốt, đèn compact và đèn led, tuổi thọ đèn led được nhìn nhận cao và có khả năng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ. không những vậy, hiện giờ đèn led đã đc nâng cao độ an toàn lên ít nhiều lần giảm nguy cơ cháy nổ bóng đèn, không tốn thời gian vệ sinh để giữ đc độ sáng như thuở đầu.



* các điều cần chú ý khi chọn lựa đèn pha led Philips


Hiệu suất phát quang/ ánh sáng : thông số này cho biết sự tiết kiệm của nguồn sáng mà bạn sử dụng, đa dạng nhà sản xuất sẽ mập mờ thông số này. người sử dụng hoàn toàn có thể biết thông số này ở trên vỏ hộp, nhãn mác của máy. thông số kỹ thuật này là vấn đề nhận thấy chất lượng của đèn trôi nổi với các loại đèn sở hữu thương hiệu.


Độ hoàn màu (CRI): chỉ số này càng tốt thì chất lượng ánh sáng càng cao, người mua hãy chọn các dòng sản phẩm đèn led sở hữu thương hiệu ở trên thị trường và có chỉ số CRI lớn. thông số kỹ thuật này thường đc ghi ở trên vỏ hộp dòng sản phẩm.


Đèn pha led chiếu sáng sân vườn


Đèn pha led Philips chiếu sáng sân vườn



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng