Đèn led pha mua ở đâu

Ngày đăng: 3/31/2023 11:32:06 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4550996] - Cập nhật: 12 phút trước

nguyên vật liệu chất lượng tốt


Là công ty hướng về cộng đồng và người tiêu dùng, Philips luôn tinh thần lựa chọn vật liệu nguyên liệu kỹ lưỡng để chế tạo đèn led pha .


Đèn không chứa những hợp chất chì, thủy ngân, … trong tiến trình sử dụng đèn cũng không thải ra những khí CO2, ánh sáng đèn không chứa tia UV hay tia tử ngoại, chính vì như vậy đèn thực sự an toàn có sức khỏe người tiêu dùng và gần gũi có môi trường xung quanh.



Độ bền cao

đèn led pha được thiết kế từ các nguyên liệu chất lượng tốt như thép không gỉ, nhôm chất lượng tốt phủ sơn tĩnh điện, kính cường lực chống va đập có độ bền cao, nhựa PE hoặc mica chất lượng tốt, có bản lĩnh chịu lực cao. đèn led pha đạt chỉ số IP 65, có khả năng chống lại các va chạm vật lý, chống bụi, chống nước tốt.


Trong khi, chip led SMD cao cấp, cho đèn tuổi thọ lên đến 30,000 giờ chiếu sáng, tương đồng có thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm, giúp người dùng tiết kiệm giá thành sửa chữa, lắp đặt mới.


Nguồn sáng mạnh mẽ

technology chip led chất lượng tốt, hiện đại, mang tới cho đèn led pha nguồn sáng mạnh mẽ, hiệu suất chiếu sáng cao hơn các loại đèn led bình thường 20% nhưng lại tiêu thụ ít công năng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Nguồn sáng mạnh, góc chiếu sáng rộng, giúp chiếu sáng bao quát toàn cục căn. Đèn có ánh sáng êm dịu, chất lượng, hoàn toàn có thể chuyển động thường xuyên trong time dài mà vẫn ổn định, không bị chớp nháy. Bên cạnh đó, hệ số hoàn màu cao giúp ánh sáng đèn có độ trung thực, chân thật, độ bền cao, không bi chói lóa.



giá thành hài hòa và hợp lý

Là thương hiệu đèn led do VN chế tạo, đèn led pha sở hữu mức giá rẻ hơn so với các loại đèn led khác ở trên thị trường có cùng tác dụng và công năng chiếu sáng. Nhờ đó, đèn hợp với túi tiền của người tiêu dùng. đèn led pha luôn luôn là chọn lựa tối ưu cho phương án chiếu sáng của người tiêu dùng.


đèn led pha sở hữu TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG


đèn led pha đc chế tạo đáp ứng những tiêu chuẩn chiếu sáng của Châu u. Đèn sử dụng chip led chất lượng tốt SMD 2835. Đây được coi là dòng chip led có hiệu năng chiếu sáng vượt trội, mang đến nguồn sáng trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn các dòng chip led bình thường nhưng lại tiêu thụ điện năng ít hơn.


Sử dụng đèn led pha giúp bạn tiết kiệm lên tới mức 70% lượng điện năng tiêu thụ so có các loại đèn chiếu sáng truyền thống. đây là không tên tuổi bé, giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể cho giá cả điện hàng tháng, đặc biệt là đối có các công ty, nhà xưởng, các nơi sử dụng lượng đèn chiếu sáng lớn, liên tiếp và liên tục trong suốt thời gian vận động trong ngày.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng