Đèn led pha siêu sáng 3 màu ánh sáng

Ngày đăng: 11/23/2022 11:27:15 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4288957] - Cập nhật: 55 phút trước

Đèn LED của Philips có tuổi thọ lên tới mức 15.000 giờ, Ngoài ra bóng sợi đốt tuổi thọ tủng bình là một trong những.200h. như thế, 1 đèn led pha philips tương đồng có 12 bóng đèn sợi đốt. Nhờ vậy, bạn sẽ Chưa hẳn thay bóng thường xuyên mà còn tạo thành ít rác thải hơn.đèn led pha của Philips sử dụng năng lượng ít hơn tới 80% so có bóng đèn sợi đốt truyền thống Trong khi vẫn tạo thành ánh sáng ấm cúng quen thuộc. Một bóng led Philips 5W sẽ có độ sáng (lumen) tương đồng bóng sợi đốt công suất 50W.



tác dụng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng đèn LED Philips cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm đc hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nếu làm phép tính theo năm, số tiền tiết kiệm đc của bạn sẽ là khoản lớn. Do vậy, dùng đèn led pha Philips là bạn chi tiêu đúng mực vào tổ ấm của chính mình.


3. Đèn LED của Philips chất lượng ánh sáng hoàn chỉnh


phần lớn, người dùng đều đánh giá đèn led pha Philips có chất lượng ánh sáng đẹp, tinh tế. chính là bởi đèn led Philips có độ hoàn màu cao, cho Màu sắc chân thực, tự nhiên. nếu như ánh sáng ngoài trời sở hữu chỉ số truyền màu- CRI là 100 và được dùng làm tiêu chuẩn so sánh với cả những nguồn sáng khác. CRI của những đèn led pha Philips luôn luôn từ 70 – hơn 80, gần với giá trị nguồn ánh sáng mặt trời, phản ánh mức độ chân thực và tự nhiên của màu sắc. vì vậy, khi bạn nhìn Màu sắc của vật thể dưới ánh sáng đèn led Philips luôn chân thật và thoải mái và tự nhiên nhất.


Xem thêm : đèn đường led


không những đem lại các sắc màu sống động, đèn led pha Philips còn luôn duy trì ánh sáng ấm cúng nhờ năng suất ổn định suốt trong quãng vòng đời. Dường như, có nguồn sáng chất lượng, đèn led Philips còn làm đột phá nội thất cho ngôi nhà và tô điểm sắc màu cuộc sống thường ngày của bạn.


công nghệ led Philips hiện đại giúp cho bạn thuận tiện điều chỉnh độ sáng theo ý thích


ngày nay, Philips đã đưa công nghệ chiếu sáng thông minh vào sản phẩm led âm trần Smalu. Đèn led âm trần Smalu được nhiều sự mong đợi từ những tình nhân nội thất đẳng cấp và sang trọng trong tương đối nhiều năm gần đây.



với thiết kế khác biệt, tinh xảo và sự kết hợp công nghệ led hiện đại, đèn led downlight âm trần Smalu 59061, 59062 thật sự xứng đáng là 1 đồ dùng chiếu sáng thông minh. Đèn phối hợp 3 màu ánh sáng Vàng – trung tính – Trắng. bạn có nhu cầu chuyển đổi Màu sắc ánh sáng theo ý muốn, chỉ việc dùng thể tinh chỉnh và điều khiển hoặc bật/ tắt công tắc. Ngoài ra, bởi được thiết kế 1 điều khiển và tinh chỉnh có thể điều chỉnh cùng lúc 50 bộ đèn, dễ dàng nên các quán ăn tiệc cưới, hotel, villa thực sự ưa chuộng lắp dòng sản phẩm này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng