Đèn led pha viền trắng chính hãng

Ngày đăng: 6/14/2024 10:39:58 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5368855] - Cập nhật: 9 phút trước

Đèn led pha 10w mẫu đèn vuông mới nhất hiện nay chống nước IP44


Ánh sáng của đèn led pha 20w chiếu điểm,chiếu sáng biệt thự chất lượng tốt chỉnh góc giá bèo sở hữu 3 loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng Đèn led pha đôi chất lượng tốt Spotlight tiết Kiệm điện năng thân thiện môi trường không hại mắt, không khiến tiêu hao điện năng như các loại đèn truyền thống lâu đời như đèn Compact, đèn metal...



thông số kỹ thuật cụ thể Đèn led pha 10w chiếu điểm, góc chiếu nhỏ, chiếu sáng biệt thự cao cấp:

Bảo hành: 3 năm

Công suất: 10W

Kích thước: 98x98xH86m

Khoét lỗ: 75x75mm

Góc chiếu: 30°

Quang Thông: 850lm

Thân nhôm nguyên khối

Thân nhôm sơn đen, viền trắng

CRI.>90

Điện áp : 220V

Chip led: Cree(Mỹ)

Màu sắc : 3000K/4000K

IP>44


Xem thêm : đèn đường led


Một vấn đề rất đáng để đc chú ý về vấn đề Đèn led pha Philips dimmer 10w chiếu điểm chất lượng tốt tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào căn và mục đích của khách hàng.


Bảo hành: Thời gian BH cho Đèn led pha 10w chất lượng tốt 36 tháng. Tuỳ thuộc vào từng loại mẫu mã và dòng sản phẩm. Thời gian Bảo hành dài minh chứng đèn vô cùng uy tín và tin cậy và chất lượng, quý khách hàng có thể yên tâm mà sử dụng.


Đèn led pha 10w chiếu điểm chất lượng tốt giá tốt được sử dụng chiếu sáng cho hotel, nhà hàng, biệt thự, resort, siêu thị, Showroom, chung cư nhà ở gia dụng và các công trình xây dựng cao cấp khác. Đối với trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, bếp, hành lang căn hộ chất lượng tốt trong nhà nên dùng bóng Đèn led pha để chiếu sáng, đây là một giải pháp chiếu sáng thân thiết cho những chuyển động cần thiết nhất cho nhà của mình.


Đối với trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm cho công sở, shop, nhà hàng, sảnh lớn..nên cần ánh sáng mạnh nên dùng bóng Đèn led pha Philips COB 10w chiếu điểm mua nơi nào giá tốt với cường độ ánh sáng mạnh, có choá phản quang, nếu bạn chỉ cần ánh sáng dịu thì dùng ánh sáng 3000k là hài hòa và hợp lý nhất.



Đèn led pha 10w vuông cao cấp giá bèo có khá nhiều góc chiếu sáng khác nhau cho chiếu sáng nghệ thuật và thẩm mỹ giúp không gian sang trọng hơn, cung ứng được yêu của nhà tạo mẫu chiếu sáng và nhu cầu của người sử dụng


Đèn led pha gắn trần 10w cao cấp sở hữu độ sâu giảm thiểu cao nhất độ mắt chói cho quý khách hàng. Đèn led pha gắn trần 10w cao cấp có độ sâu giảm thiểu tối đa độ chói mắt cho quý khách hàng


Đèn led pha 10w cao cấp hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo chỗ đứng cần chiếu sáng, tạo điểm nhấn biệt lập.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng