Đèn năng lượng mặt trời quảng ngãi

Ngày đăng: 10/14/2020 9:32:07 AM - Điện tử, điện lạnh - Quảng Ngãi - 78
Chi tiết [Mã tin: 3092466] - Cập nhật: 48 phút trước

đèn năng lượng mặt trời tại quảng ngãi là dòng sản phẩm cao cấp trong phân khúc đèn chiếu sáng được áp ụng nhiều công nghệ tiến tiến có độ sáng mạnh, pin sạc nhanh tuổi thọ đèn cao từ 10-12 năm sử dụng. Đèn năng lượng mặt trời Xenon cao cấp được kết hợp giữa đèn chiếu sáng và công nghệ đèn cảm ứng thông minh giúp cho ứng dụng năng lượng càng phát huy hiệu quả. Ngoài việc sử dụng năng lượng mặt trời chuyển thành điện năng giúp người sử dụng không phải thanh toán tiền điện cho đèn chiếu sáng hàng ngày thì đèn sử dụng năng lượng mặt trời có thêm ứng dụng tự bật khi trời tối và tự tắt khi trời sáng.



Các dòng đèn Điện mặt trời Quảng Ngãi còn có thêm một ứng dụng thú vị của đèn sử dụng điện đó là cảm biến hồng ngoại giúp đèn thay đổi độ sáng linh động giúp đèn năng lượng trở thành một đèn chống trộm hiệu quả. Đèn chống trộm năng lượng mặt trời Xenon có ứng dụng rất rộng trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng ta có thể tháo rời phần đèn Led và có thể mang theo bất kỳ nơi nào chúng ta muốn vì đèn Led sử dụng độc lập không liên quan đến tấm pin.


Cấu tạo của đèn Quảng Ngãi sử dụng năng lượng mặt trời rất đơn giản, gồm có tấm pin năng lượng và đèn năng lượng tích điện. Phần tấm pin năng lượng và đèn tích điện được nối với nhau thông qua sợi dây 5m dẩn điện vào nạp cho khối pin Lithium nằm bên trong đèn Led vì thế tấm pin được đặt ngoài trời nhưng đèn tích điện thì vẫn có thể đặt trong nhà hay một vị trí cách xa tấm pin sạc.



Đèn pha Quảng Ngãi Năng lượng mặt trời tích điện có thể sử dụng liên tục từ 8 giờ đến 14 giờ cho một lần sạc. Tùy theo thời tiết mà pin năng lượng được sạc đầy trong vòng 4 đến 8 giờ. Đèn năng lượng mặt trời Xenon có giúp con người sử dụng điện hiệu quả hơn, giúp con người có thể sử dụng điện ở những nơi chưa có mạng lưới điện kéo đến. Ngoài đèn năng lượng mặt trời Quảng Ngãi thì pin năng lượng cũng giúp con người tạo ra nguồn điện tích vào ắc qui để sử dụng cho những thiết bị điện cơ bản như tivi, máy quạt...


Ban muốn thi công lắt đặt điện mặt trời tại quảng ngãi mà chưa biết địa chỉ công ty thi công nào ở quảng ngãi hãy liên hệ vơi chúng tôi qua địa chỉ bên dưới


CÔNG TY TNHH GREEN SOLAR QUẢNG NGÃI


Địa Chỉ : 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.


Tel : (0255) 6 299 799


Mobile : 0948.141.719


Email : greensolarqng@gmail.com


Wbsite : dennangluongquangngai.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh