Đèn ngủ cảm biến xiaomi chính hãng

Ngày đăng: 7/14/2021 9:36:31 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3344380] - Cập nhật: 53 phút trước


bạn đang kiếm tìm một đèn ngủ cảm ứng ánh sáng cho phòng ngủ của mình. Các bạn kỳ vọng chiếc đèn ngủ đấy có thể tiết kiệm điện và điều chỉnh độ sáng phù hợp để giúp bạn chóng vánh chìm vào giấc ngủ. Không những vậy đèn ngủ còn phải nhỏ gọn để ko chiếm quá phổ biến diện tích trong phòng. Thích hợp với hồ hết những mục tiêu trên, đèn ngủ cảm biến quang quẻ điện và hồng ngoại Xiaomi MIJIA vững chắc sẽ là chiếc đèn ngủ tuyệt vời các bạn đang tìm kiếm.Đèn ngủ cảm biến quang điện và hồng ngoại Xiaomi MIJIA với bề ngoài nhỏ gọn, trang nhã và thanh nhã, tiện dụng điểm tô cho vẻ đẹp của căn phòng các bạn ở. Đèn do nhà sản xuất uy tín Xiaomi phân phối, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: xẻng đa năng


Video trải nghiệm các sản phẩm liên quan: Đèn được áp dụng phương pháp cảm biến quang quẻ điện và cảm biến hồng ngoại hiện đại, tiên tiến có chức năng chống nhiễu xạ tia hồng ngoại. Không chỉ vậy, đèn còn có góc cảm biến lên đến 120 độ và khoảng cách cảm biến từ 5 tới 7 mét. Nhờ vậy, đèn có khả năng tự động bật trong môi trường bóng tối và chiếu sáng trong vòng 15 giây.

Xem thêm: máy massage chân xiaomi

Đèn hoạt động bằng 3 pin AA nên các bạn không hề lo lắng về bất cứ sự cố điện nào cả. Bằng việc ứng dụng kỹ thuật cảm biến và hoạt động bằng pin, chiếc đèn ngủ này tiêu tốn điện năng cực thấp, chỉ mất 0.25Mw trong hiện trạng chờ. Bạn có thể điều chỉnh độ chói sáng của đèn với 2 tùy chỉnh. Ở chế độ 0.7Lm, pin sử dụng trong đèn có thể sử dụng khoảng 12 tháng khi mà ở chế độ 3.8Lm, pin có thể được sử dụng trong vòng 6 tháng.Đèn được lắp đặt thấu kính Fresnel giúp cải thiện hiệu suất cảm biến. Công thức phản xạ ánh sáng toàn phần trong chụp đèn giúp tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn.Đèn ngủ cảm ứng quang đãng điện và hồng ngoại Xiaomi MIJIA được chế tạo cốt yếu trong khoảng nhựa ABS thân thiện với môi trường cùng chất liệu polyethylene mật độ cao. Đèn lại có kích thước nhỏ gọn, mềm mỏng, linh động nên có độ bền và an toàn tốt hơn.Đèn được bề ngoài với thời trang đơn giản dạng tròn với mặt ngoài cùng mép đèn mềm mại, phù hợp với phổ thông kiểu ngoại hình nội thất khác nhau.Sản phẩm hiện đang được phân phối tại G-smart. Kế bên sản phẩm đèn ngủ cảm biến quang điện và hồng ngoại Xiaomi MIJIA hiệu quả trên, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều trang bị, phụ kiện


xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác