Đèn ngủ epoxy – đèn trang trí epoxy

Ngày đăng: 11/28/2023 8:29:29 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 48
Chi tiết [Mã tin: 5027207] - Cập nhật: 23 phút trước

Đèn Ngủ Epoxy – Đèn Trang Trí Epoxy

Sản phẩm đèn ngủ epoxy hay đèn trang trí epoxy là một sản phẩm hoàn toàn mới mang đầy tính sáng tạo của các nghệ nhân thủ công mỹ nghệ.

Xem thêm chi tiết ⬇️

ảnh banner trang đèn ngủ epoxyđèn ngủ epoxy


link


Đèn Ngủ Epoxy Đại Dương mã 0024



link


Đèn Ngủ Epoxy Độc Lạ mã DL 0179



Đèn ngủ epoxy – Thiết kế nghệ thuật độc đáo cho mọi không gian

Đối với một số người, phòng ngủ không chỉ là chốn để nghỉ ngơi mà nó còn là nơi vun đắp giá trị tinh thần cực lớn và bạn đang cảm thấy nhàm chán với những mẫu đèn nội thất thông thường. Hãy làm mới không gian sống bằng thiết kế phá cách đến từ những chiếc đèn ngủ epoxy.

 

Đèn ngủ epoxy là gì?

Đèn ngủ epoxy là xu hướng nội thất mới đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đây là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên và lớp keo epoxy cùng một số vật liệu khác với tỷ lệ khác nhau. Từng đường nét khắc họa khéo léo từ người nghệ nhân giúp cho chiếc đèn epoxy thêm phần độc đáo, ấn tượng.

Hiện nay, loại đèn ngủ epoxy đang bắt đầu nhận được sự quan tâm và yêu thích nhiều hơn từ mọi người. Đây có lẽ chính là tính xu hướng hiện đại mà bất kỳ không gian nội thất nào cũng đang hướng tới

Ưu điểm đặc biệt của đèn ngủ epoxy

Tại sao đèn epoxy lại trở thành xu hướng? Cùng khám phá những ưu điểm đặc biệt của nó trong nội dung sau đây.

Đèn epoxy cho phòng ngủ đa dạng thiết kế, màu sắc và mẫu mã tha hồ để lựa chọn

Sự khác biệt của đèn epoxy chính là việc đa dạng mẫu mã và thiết kế cho khách hàng. Hầu như tất cả các đồ nội thất epoxy sẽ thường không sản xuất đại trà theo số lượng lớn. Chúng ưu ái hơn về sự “duy nhất” tạo nên cảm giác mới lạ và độc đáo cho mỗi không gian phòng ngủ.

Mỗi sản phẩm đèn epoxy như một bức tranh khắc họa phong cảnh tự nhiên vừa phóng khoáng vừa lãng mạn. Chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ phong cách phòng ngủ nào.

Đèn epoxy như một “sự ngẫu hứng” mang đến phòng ngủ những không gian thiên nhiên thu nhỏ. Từ đó, khơi gợi cho người dùng những cảm hứng mới, tinh thần mới và những cảm xúc thăng hoa.

Khả năng chiếu sáng êm dịu của đèn ngủ epoxy cho không gian thêm phần tinh tế, lãng mạn

Một trong số các ưu điểm của đèn ngủ epoxy chính là khả năng chiếu sáng êm dịu, không gây khó chịu cho người dùng. Những tia sáng phát ra truyền qua lớp epoxy cho cảm giác thư giãn, ấm áp hơn hẳn các dòng đèn ngủ thông thường. Kết hợp cùng những đường nét uốn lượn, tinh tế của chất liệu gỗ càng làm chúng trở nên khác biệt.

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng ngủ đơn điệu thêm phần lãng mạn bằng đèn epoxy. Chắc chắn người bạn đời của bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ với chi tiết nhỏ này đâu nhé!

Đèn ngủ epoxy có độ bền cao, kích thước đa dạng dễ dàng sử dụng

Có rất nhiều hoài nghi về độ bền của đèn epoxy, tuy nhiên thời gian sử dụng của thiết bị sẽ là nhiều năm. Chính vì vậy, bạn không cần bận tâm về vấn đề độ bền và chất lượng của chúng.

Với kích thước nhỏ nhắn, đa dạng nên đèn epoxy khá linh hoạt cho mọi vị trí trong nhà. Bạn hoàn toàn có thể trang trí chúng ra phòng khách, phòng thưởng trà hay decor bàn làm việc đều được.

Giá thành đèn epoxy phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng

Đèn epoxy có giá thành phải chăng nên rất dễ dàng để sở hữu chúng cho ngôi nhà của bạn. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ, độ khó của phần epoxy mà chi phí đèn sẽ có sự chênh lệch. Sẽ có những dòng đèn từ thông dụng, đơn giản tới sản phẩm cao cấp nên cực kỳ đa dạng.

Xem thêm các sản phẩm đèn epoxy


Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng