Đèn pha led bvp133 30w philips bền và hiệu quả rất cao khi chiếu sáng ngoài trời.

Ngày đăng: 4/27/2020 8:12:33 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 2955870] - Cập nhật: 47 phút trước

Đèn pha led BVP133 30W Philips thường được sử dụng để chiếu sáng khu vực vườn. Đèn BVP133 được ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, vì vậy chúng mang lại chất lượng ánh sáng thực sự bền và hiệu quả rất cao khi chiếu sáng ngoài trời.

Không chỉ vậy, vì ngoài trời, phạm vi chiếu sáng phải rất rộng, nên công suất bóng đèn phải cao hơn loại bóng đèn trong nhà nhưng vẫn phải tiết kiệm điện. Đèn pha Led Philips BVP133 30W là một giải pháp chiếu sáng có thể đáp ứng cả 3 mong đợi trên.

Đèn pha led BVP133 Philips có thể được sử dụng để chiếu sáng nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là cho các ứng dụng chiếu sáng ngoài trời, những nơi công cộng, nơi có không gian rộng.

Với độ an toàn tuyệt đối, khi sử dụng, nó sẽ không bao giờ phát nổ, bên cạnh đó, sản phẩm tiêu thụ rất ít năng lượng, hạn chế sự ăn mòn của lớp vỏ bên ngoài.

Đèn led Philips BVP133 với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, sẽ đảm bảo tăng tính thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng. Đèn pha Philips 30W BVP133, có khả năng chịu nhiệt, được đánh giá tốt và chọn nhiều kiến ​​trúc hiện tại.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm. đèn led downlight philips

 

              bóng led philips

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng