Đèn sân vườn cây thông

Ngày đăng: 1/3/2019 1:52:54 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 1753
Chi tiết [Mã tin: 2584459] - Cập nhật: 23 phút trước

Bạn muốn tìm mua đèn sân vườn trang trí ở các khu resort, bể bê,.. Phan Nguyễn xin giới thiệu đến khách hàng đèn sân vườn cây thông.

Thông số kỹ thuật của đèn sân vườn cây thông

Cấp bảo vệ chống bụi, chống nước: IP44

Cấp cách điện: Class I

Cấp chịu va đập: 2J

Công suất bóng lớn nhất 60W

Màu sắc: đỏ, xanh lá, xanh da trời, …

Kích thước: có 2 mẫu với 2 loại kích thước khác nhau:

03CayThong1-640x640.jpg

Đặc điểm của đèn sân vườn cây thông

Mẫu đèn này có những đặc điểm hay chính là các ưu điểm khá tiện ích như sau:

Sử dụng các loại chất liệu tốt để cấu tạo nên đèn

Kính đèn được làm bằng thủy tinh mờ hoặc trong suốt chống lóa. Ngoài ra, phần tán quang của mẫu đèn này  được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc bằng nhựa PC có khả năng kháng tia UV giúp đèn có thể tản nhiệt tốt cũng như cản lại ánh nắng nóng dễ làm giảm tuổi thọ của đèn.

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao, đa màu sắc

Bên cạnh mẫu đèn LED được lắp ở thấp, hoặc các loại đèn cột chiếu sáng ở độ cao vài mét thì đèn sân vườn cây thông là dạng cột đèn tầm trung. Được thiết kế ở chiều cao khoảng 1m, mẫu đèn này được ưa chuộng ở hầu hết mọi nơi: công viên, biệt thự, các khu vườn,…đặc biệt là các vườn hoa có độ cao các cây trồng trong vườn thấp.

den-san-vuon-cay-thong-den-trang-tri-san-vuon-2.jpg

Đèn sân vườn cây thông hiện nay được ưa chuộng ở mọi nơi

Ngoài ra, mẫu đèn này còn có các loại màu sắc khác nhau như: màu đỏ, màu xanh, màu xanh da trời,.. không chỉ giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn mà còn đem lại vẻ đẹp văn minh cho nơi được lắp đặt, tạo ra không gian thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Bền bỉ dưới tác động của thời tiết

Thân của mẫu đèn này được làm bằng ống thép mạ kẽm không han gỉ chống lại được tác động của thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, bởi có kính đèn được làm bằng thủy tinh mờ hoặc trong suốt chống lóa giúp loại đèn này phát ra ánh sáng rộng, tản nhiệt ra môi trường tốt.

Độ an toàn cao

Mẫu đèn cây thông này có độ an toàn cao: không nhấp nháy, hiển thị màu sắc tốt, không chứa tia UV gây nhức mắt, ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, bên cạnh những ưu điểm như đã kể trên, mẫu đèn này còn có các tính năng ưu việt khác. Đó là đèn có độ chiếu sáng lớn, độ bền cao, công suất cao mà rất tiết kiệm điện năng, bền theo thời gian, giá thành hợp lý,an toàn và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Từ đó mẫu đèn này không chỉ giúp nơi được lắp đặt trở nên sáng hơn, đẹp hơn mà còn tạo ra không gian thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho sân vườn mình một chiếc đèn cây thông đi thôi!

Cách lắp đặt đèn sân vườn cây thông

Bạn có thể lắp đặt đèn sân vườn cây thông theo quy trình các bước sau:

Bước 1: Đèn lắp trên khối bê tông nhỏ 300 x 300 x 500mm.

Bước 2: Cố định bởi các bu lông sao cho hợp lý.

Bước 3: Khoảng cách lắp đèn từ 5 đến 20m, tùy theo vị trí và địa hình nơi lắp đặt.

Tuy nhiên, trước khi cũng như trong suốt quá trình lắp đặt đèn, cần đảm bảo tuyệt đối nguồn điện đã được ngắt để tránh bị giật điện, an toàn khi lắp đặt đèn. Ngoài ra, cũng nên sử dụng điện áp ghi trên bao bì để đảm bảo hoạt động bình thường của đèn. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất kỳ hiện tượng hỏng hóc nào, xin vui lòng cắt điện và ngừng sử dụng ngay lập tức.

Cách bảo quản đèn sân vườn cây thông

Để đèn hoạt động với công suất tốt, cần có những biện pháp bảo quản đèn đúng cách, hợp lý như sau:

  • Tránh bật tắt liên tục gây ra chập điện, cháy điện, làm giảm tuổi thọ của đèn

  • Không bố trí, sắp xếp, lắp đặt đèn ở những nơi có điều kiện ẩm ướt dễ gây ra cháy nổ, chập điện

  • Không ngồi, tựa lên cột đèn khi đèn đang được bật

  • Sử dụng nguồn điện thích hợp phù hợp với điện áp của đèn để đảm bảo công suất cũng như tuổi thọ của đèn

  • Tránh lắp đặt đèn ở những nơi trực tiếp có ánh nắng chiếu mạnh vào gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như chức năng hoạt động của đèn

  • Nếu lắp đèn ở sân vườn, tránh tưới nước vào đèn trong lúc tưới cây gây ảnh đến nguồn điện của hệ thống đèn, khiến đèn dễ hỏng, chập vi mạch.

 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu đèn pha sân vườn cây thông. Thương hiệu Phan Nguyễn tự tin là nơi cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam, cam kết chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại 0904.216.969 hoặc truy cập trang web: link để mua hàng ngay đi thôi!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng