Dép bệt nữ - lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần

Ngày đăng: 9/30/2022 10:15:02 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4150597] - Cập nhật: 38 phút trước



Dép bệt nữ chỉ là một trong vô số kiểu giày dép mà các chị em có thể sở hữu. Nếu muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần lý tưởng thì giày bệt hay dép bệt sẽ hỗ trợ không nhỏ nhờ ưu thế vượt trội.

1. Dép bệt nữ - Lựa chọn hoàn hảo cho ngày nghỉ cuối tuần

Không thể phủ nhận giày cao gót thêm bẻ quyến rũ cho phái nữ, giày boot gợi cảm nhưng dép bệt vẫn có ưu điểm riêng. Những đôi dép bệt nữ sở hữu phần gót thẩm dưới 3cm không gây đau chân bất chấp thời gian di chuyển dài. Những ngày nghỉ cuối tuần các chị em thường dành thời gian để dạo phố, đi chơi, leo núi…

Như vậy thì một đôi giày có phần gót thấp sẽ tiện lợi, thiết thực hơn nhiều. Mặt khác giày bệt rất đa dạng về kiểu dáng phù hợp với nhu cầu phối trang phục của mọi người. Đơn cử như:

  • Dép bệt sandal có dây buộc cao nữ tính thích hợp phối với váy hoặc quần jean – áo phông năng động.
  • Giày búp bê nữ tính với gót thấp có thể phối cùng váy dài dịu dàng, váy ngắn gợi cảm.
  • Dép sandal quai ngang thông thoáng phối với trang phục đơn giản đầy năng động.

Những chuyến đi chơi thoải mái phối với trang phục, phụ kiện tối giản sẽ giúp phái nữ cảm thấy thoải mái hơn. 

2. Chọn giày bệt nữ thế nào cho ngày cuối tuần lý tưởng?

Dép bệt nữ có nhiều ưu điểm về sự thoải mái, thông thoáng, đa dạng kiểu dáng. Tuy nhiên dép cũng có đôi tốt đôi xấu. Những đôi chất lượng vừa nâng tầm đẳng cấp vừa tạo sự thoải mái cho người dùng. Trong số hàng loạt chất liệu khác nhau thì dép da vẫn được đánh giá cao nhất.

Chất liệu da đã được sử dụng từ thời xa xưa tới ngày nay. Da thật vừa êm ái, thoải mái vừa có độ thông thoáng cao nên phù hợp để sản xuất các phụ kiện thời trang như giày dép. Phái đẹp sử dụng dép bệt da thật sẽ dễ chịu hơn khi di chuyển, không bị bức bí, khó chịu bất chấp thời tiết.

Mặt khác dép bệt da còn có độ bền cao lên đến hàng chục năm mà không hỏng. Các chị em có thể dùng những đôi dép này để đi chơi, đi học hoặc đi làm tùy vào thiết kế. Vậy những đôi dép nào đẹp nhất? Những mẫu dép nào phối với trang phục đi chơi thì hợp?

Dodavi chuyên sản xuất, cung cấp phụ kiện da nam nữ chất lượng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng toàn quốc với sản phẩm đa dạng, thiết kế - kích cỡ phong phú. Quý vị quan tâm có thể truy cập https://dodavi.vn/ tham khảo mẫu hoặc gọi điện Hotline 024 3757 5222 nhận tư vấn miễn phí nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp