Đh la trobe,monash,sydney đang sở hữu ngành nghề hot cho dhs

Ngày đăng: 8/17/2022 9:46:30 AM - Dịch vụ - TP HCM - 55
Chi tiết [Mã tin: 4038174] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhà hàng – du lịch – khách sạn

Ngành nhà hàng – du lịch – khách sạn là ngành công nghiệp không khói rất phát triển trên thế giới có tiềm năng thu được lợi nhuận lớn. Cùng với đất nước Thụy sĩ thì Úc được ví như nơi đào tạo ra các nhà quản lý tổ chức sự kiện, nhà hàng khách sạn … hàng đầu trên thế giới.

Trường đào tạo uy tín: Đại học Southern Cross, Đại học Le Cordon Bleu …

Truyền thông

Top ngành truyền thông đang được khẳng định vị thế, tầm quan trọng hiện nay ở Úc nói riêng và thế giới nói chung. Nhận biết được điều đó, quốc gia Úc đã đưa ra nhiều chương trình đào tạo lĩnh vực này đa dạng, phù hợp với các bạn du học sinh. Theo học ngành này ở Úc, các du học sinh được trang bị lý thuyết, tham gia vào quá trình thực tập để có các trải nghiệm thực tế. Khoa học truyền thông rất đa dạng chuyên ngành nên các bạn có các cơ hội làm việc trong các công việc về quảng cáo xúc tiến thương mại tới nghiên cứu thị trường.

Trường Đại học: Đại học Flinders, đại học Canberra, Đại học Griffith …

Tài chính – kế toán

Có nền kinh tế biến động, có hàng nghìn các doanh nghiệp mang quy mô tạo lập đa dạng, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành tài chính – kế toán trở nên gắt gao hơn rất nhiều. Đây là ngành được ưu tiên về đào tạo, cấp visa định cư ở Úc. Ở đây, bạn dễ dàng tiếp cận với các hoạt động của tập đoàn kiểm toán kế toán, cập nhật phần mềm tính toán, được đào tạo bởi giảng viên và chuyên viên có nhiều năm trong nghề.

Trường Đại học: Đại học Công nghệ Queensland, Đại học Macquarie, Sydney …

đào tạo TESOL uy tín tại tphcm rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ