Đh sheffield tìm hiểu và lý do trở thành điểm đến du học sin

Ngày đăng: 9/1/2021 9:40:22 AM - Dịch vụ - TP HCM - 57
Chi tiết [Mã tin: 3420186] - Cập nhật: 1 phút trước

Đại học Sheffield nổi tiếng toàn cầu với hoạt động nghiên cứu chất lượng cao, do đó, học viên của trường sẽ được giảng dạy bởi những giảng viên hàng đầu trong ngành. Có trụ sở tại một trong những thành phố giáo dục nổi tiếng nhất tại Anh, Đại học Sheffield thường xuyên nằm trong top ba tại Anh về trải nghiệm dành cho học viên (theo Khảo sát Trải nghiệm Học viên Đại học năm 2017 của Times – Times Higher Education Student Experience Survey 2017).

Sheffield có một cộng đồng học viên quốc tế đông đảo với hơn 8.000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia khác nhau. Trường tiên phong trong chiến dịch #WeAreInternational nhằm hỗ trợ học viên tài năng trên khắp thế giới đến học tập tại Anh. Hiện nay chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ của 160 trường đại học và cao đẳng trên toàn thế giới.

Trường đại học hàng đầu tại Anh với danh tiếng toàn cầu – nằm trong top 100 thế giới theo xếp hạng của QS World Rankings năm 20. Học viên được tham gia vào nhiều hình thức học tập khác nhau, bao gồm thuyết giảng, hội thảo, phụ đạo hoặc tự học.

Tùy thuộc vào từng khóa học, học viên còn có thể tham gia hoạt động thực địa, làm việc nhóm, hội thảo do sinh viên tổ chức và các dự án nhóm. Một số hoạt động có thể được bổ sung bằng các bài giảng trực tuyến. Tất cả các phương pháp này đều nhằm khơi dậy tinh thần làm việc độc lập và lòng hiếu kỳ về thế giới – những kĩ năng cần thiết cho cả công việc và cuộc sống.

Học viên tại trường sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đội ngũ giảng viên của trường là những nhà văn, nhà phê bình, nhà tư tưởng và những nhà đổi mới kỹ thuật được đánh giá cao và thường xuyên công bố tác phẩm của mình trên các tạp chí quốc tế. Đội ngũ giảng viên cam kết phát triển kĩ năng và đảm bảo rằng học viên có được khoảng thời gian học tập tốt nhất tại Sheffield.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ