Đi đâu để massage cổ vai gáy tại tphcm?

Ngày đăng: 3/29/2023 5:09:49 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 4545417] - Cập nhật: 35 phút trước

Đi đâu để massage cổ vai gáy tại TPHCM?

Những cơn đau cổ vai gáy luôn gây khó chịu cho nhiều người. Nhất là tình trạng này xuất hiện ngày càng nhiều ở giới văn phòng. Thế sao bạn không đến ngay những địa chỉ sau đây để đánh bay cơn đau ấy. 3 địa chỉ dưới đây chính là những nơi massage cổ gáy đỉnh cao tại TPHCM đấy.


3 Địa Chỉ Massage Mà Hội Đam Mê Massage Khoẻ Không Thể Bỏ Qua


Những Địa Chỉ Massage Bẻ Cơ Xương Khớp TPHCM Đáng Để Đi

Spa trị liệu bấm huyệt chữa đau vai gáy nam nữ, massage thư giãn Tp.Thủ Đức

Với tên gọi của địa chỉ massage này cũng đủ để bạn biết được nơi đây chuyên về gì. Đây là một trong những địa chỉ massage cổ vai gáy đáng để đến thử tại Thủ Đức, TPHCM. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ điều trị đau cổ vai gáy mang lại hiệu quả ngay lần đầu. Spa này đã thành công chinh phục được khách hàng bằng phương pháp điều trị đông y độc quyền. Phương pháp bấm huyệt tại đây giúp cho những cơn đau vai gáy không còn dám làm phiền bạn nữa.

Spa trị liệu bấm huyệt chữa đau vai gáy nam nữ, massage thư giãn Tp.Thủ Đức

Đến với Spa trị liệu bấm huyệt chữa đau vai gáy nam nữ, massage thư giãn Tp.Thủ Đức bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đả thông kinh mạch toàn thân. Chỉ với 5 bước nhưng lại mang đến hiệu quả cực lớn sau:


Thư giãn ấn huyệt chân

Đi 4 đường kinh lạc lớn vùng lưng 

Kiểm tra các tạng phủ vai, thận, gan…. 

Thư giãn đầu và tứ chi 

Các dịch vụ chuyên sâu: chăm sóc cổ vai gáy, chăm sóc gan, vị tỳ,…

Địa chỉ: 139 Tây Hòa, Phước Long A, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Tropical Garden Spa, thư giãn cùng không gian gần gũi thiên nhiên

Nếu địa chỉ massage cổ vai gáy trên cho bạn cảm giác bình dị thì Tropical Garden Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Tropical Garden Spa được thiết kế với không gian đầy hoa lá giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên. Đến với nơi đây bạn sẽ trải nghiệm không gian tuyệt đẹp như lạc vào giữa khu rừng nhiệt đới. Giúp cho cảm giản thư giãn khi massage lại càng được nâng cao hơn. Đừng tưởng rằng Tropical Garden Spa chỉ có không gian, này đây có cả dịch vụ massage cổ vai gáy nhất nhìn tại TPHCM.


Tropical Garden Spa, thư giãn cùng không gian gần gũi thiên nhiên

Tropical Garden Spa có đầy đủ những dịch vụ massage trị liệu như bao nơi khác. Như massage toàn thân, gội dưỡng sinh trị liệu, massage chân thư giãn,… Cùng với đó còn có các combo thư giãn, chăm sóc toàn bộ từ đầu tới chân. Nhưng nổi tiếng nhất chính là một dịch vụ massage vô cùng đặc biệt khác. Chính là Dưỡng Sinh Ngũ Tạng với các gói như: Phổi – Đại Trường, Can – Đởm, Thận – Bàng Quang, Tỳ Vị,… Ngoài ra còn có dịch vụ Dưỡng Sinh Kinh Lạc Cổ Vai Gáy, Trị Liệu Rối Loạn Tiền Đình,… Với bấy nhiêu dịch vụ, đây là nơi massage cổ vai gáy xứng đáng đồng tiền để đi tại TPHCM.


Địa chỉ: 89 Huy Cận, Khu Dân Cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.


Viện xương khớp iBone Fisio, nơi duy nhất tại TPHCM có các liệu trình massage trị liệu cổ vai gáy từ tăng cường đến nâng cao

Là một viện xương khớp nổi tiếng ở Hồ Chí Minh, iBone Friso có những liệu trình trị đau vai gáy cực hiệu quả. Những liệu trình này tại iBone là sự kết hợp giữa massage trị liệu đau vai gáy và các thiết bị hiện đại. Chính vì thế hiệu quả mà liệu trình mang lại hiệu quả đến bất ngờ. Và đây cũng chính là lý do mà iBone nằm trong top những nơi massage cổ vai gáy bạn nên đi tại TPHCM.

Viện xương khớp iBone Friso, nơi duy nhất tại TPHCM có các liệu trình massage trị liệu cổ vai gáy hcm từ tăng cường đến nâng cao

Tuỳ vào tình trạng cơn đau vai gáy mà bạn lựa chọn liệu trình phù hợp cho mình. Tại iBone bạn có thể chọn giữa 2 liệu trình massage gồm trị liệu cổ vai gáy tăng cường và nâng cao. Mỗi một liệu trình sẽ là sự kết hợp giữa trị liệu bằng thảo dược, massage cổ truyền cùng với thiết bị hiện đại. 3 sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn bao giờ hết cho người bệnh


Địa chỉ: 77 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM


Qua các thông tin trên, hy vọng Viện Cơ Xương Khớp Tân Bình, iBone Fisio, đã giúp bạn hiểu hơn về những massage cổ vai gáy tại TPHCM đáng để đi. Ngoài ra, tại Phòng Khám Cơ Xương Khớp Tân Bình, TPHCM – iBone Fisio, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phương pháp Chiropractic, nắn chỉnh cột sống này. Cùng với đó, chúng tôi cũng có 1 số các liệu trình chăm sóc cơ thể để giúp các bạn vượt qua bệnh lý này 1 cách thoải mái & nhanh chóng nhất. Mời các bạn tham khảo thông tin thêm bên dưới.

TRỊ LIỆU CƠ XƯƠNG KHỚP

iBone Fisio – Viện Điều Trị – phòng khám cơ xương khớp Tân Bình, HCM – trị liệu các bệnh lý về cơ xương khớp bằng phương pháp Bấm huyệt- Massage trị liệu Đông y chuẩn y khoa , Vận động trị liệu chuẩn y khoa . Chúng tôi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm, đồng thời tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị Tây y tiên tiến và trang bị hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp cho việc điều trị hiệu quả, nhanh chóng.


Các liệu trình chuyên nghiệp, khám cơ xương khớp:

CĂNG ĐAU CỔ VAI GÁY MÃN, THOÁI HÓA CS CỔ, THOÁT VỊ ĐỊA ĐỆM, GAI CỘT SỐNG CỔ , CHÈN ÉP THẦN KINH v.v…


LIỆU TRÌNH TRỊ LIỆU THƯ GIÃN CƠ

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ CHUYÊN SÂU

Phương pháp massage trị liệu chuẩn y khoa tại iBone Fisio

Liên hệ: iBone FiSiO Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp – Tân Bình, TP.HCM

Phòng khám cơ xương khớp Tân Bình, với các phương pháp bấm huyệt xoa bóp massage trị liệu, vận động kết hợp máy móc công nghệ cao điều trị đau nhức cơ xương khớp


Đ/c: 77 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, HCM

ĐT: 0768123768

Email : ibonefisio.77@gmail.com

Bản đồ iBone Fisio – Quận Tân Bình, TP.HCM


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp