Đi du lịch nhật bản 9 ngày 8 đêm với nhiều trải nghiệm thú vị

Ngày đăng: 12/1/2022 10:06:03 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4305174] - Cập nhật: 17 phút trước

du lịch Nhật Bản với một lịch trình dài hẳn sẽ là điều hoàn hảo cho bất kỳ ai, thế nhưng làm sao để có một lịch trình tìm hiểu toàn diện và tận hưởng hết vẻ đẹp cũng như ẩm thực đặc sắc của xứ sở này thì chắc chắn nếu mới đến lần đầu khách tham quan sẽ cảm thấy bỡ ngỡ. Trần Lê Tấn Hiếu, một chàng trai đam mê xê dịch và được nhiều người yêu mến với những chuyến đi lôi cuốn đã có một tham quan Nhật Bản 9 ngày 8 đêm đầy hấp dẫn. Sau chuyến vi vu dài ngày tại đất nước mặt trời mọc, Tấn Hiếu đã chia sẻ về kinh nghiệm, lịch trình và những trải nghiệm hấp dẫn của mình. Anh chàng gọi du lịch Nhật Bản của mình là một hành trình không thể nào quên bởi có quá nhiều điều tuyệt vời và cuốn hút.

Đặt giá vé đi nhật bản và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút


Ngày 1: TP Hồ Chí Minh - Osaka - Kobe

Để bay từ TP Hồ Chí Minh đến Osaka sau đó đến với Kobe. Tại Kobe, hành khách sẽ khởi đầu hành trình tham quan Nhật Bản 9 ngày 8 đêm của mình với loạt địa danh và trải nghiệm quyến rũ. Theo đó, lâu đài Himeji là một địa điểm nổi bật, buổi tối đi dạo phố đêm và ăn bò Kobe theo style teppanyaki ở Steak Land, giá mỗi set là 5.300 yên. Sau khi ăn tối thì hãy đến với khu Kobe Harborland, một nơi có không khí rất trong lành, cảnh sắc đẹp để ngắm cảnh và thư giãn. Lịch trình ngày đầu tương đối nhẹ nhàng để dưỡng sức cho hành trình dài phía trước.


Đặt mua văn phòng korean air tại tphcm giá rẻ và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều địa điểm độc đáo.

Ngày 2: Kobe - Kyoto

Ngày thứ 2 của hành trình hãy đến với núi Rokko nơi được xem là biểu tượng của Kobe với khung cảnh tuyệt đẹp. Từ đỉnh của ngọn núi Rokko du khách có thể ngắm hoàn toản khung cảnh của thành phố Kobe và vịnh Osaka, nếu đến đây vào mùa lá đỏ thì khung cảnh sẽ rất tuyệt vời với thảm lá đỏ bao trùm khắp không gian. Kinh nghiệm khi đi núi Rokko hành khách nên nhớ đó chính là hãy mang đến đồ ăn và thức uống vì khi đến đây có rất ít hàng quán.

 

Sau khi rời Rokko, hãy đến với Kyoto nơi được mệnh danh là “soul of Japan” với rất nhiều địa danh hấp dẫn và vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa truyền thống và tiến bộ. Vào buổi tối ở Kyoto đừng quên ghé quán Musashi để thưởng thức sushi băng chuyền, mặc dù quán rất đông và phải xếp hàng nhưng trải nghiệm ẩm thực nơi đây thật sự quyến rũ.

Mua China Air Hồ Chí Minh để có chuyến bay tiết kiệm với nhiều trải nghiệm bay đáng nhớ

Ngày 3 và 4: khám phá Kyoto

địa điểm đầu tiên trong ngày thứ 3 của hành trình tour du lịch Nhật Bản 9 ngày 8 đêm chính là Fushimi Inari, ngôi đền nghìn cổng huyền thoại nức tiếng của xứ xở phù tang. Khi đến đây hành khách có thể thuê kimono ở Nagomi hoặc khu Kyoto Station để chụp ảnh với giá từ 3000 đến 5000 tuỳ bộ, giá thuê đồ nam sẽ đắt hơn đồ nữ. Rời Fushimi Inari, bạn hãy đến với


Chùa Thanh Thủy (Miyomizudera) và Chùa Yasaka. Chùa Thanh Thuỷ là địa danh hàng đầu ở Kyoto với kiến trúc tuyệt đẹp và khung cảnh tựa tranh vẽ Hình như đó chùa Yasaka cũng rất nổi tiếng và được coi là chốn linh thiêng cho sắc đẹp và hôn nhân. Sau khi thăm quan những ngôi chùa tuyệt đẹp thì hãy trải nghiệm đi dạo và ngắm cảnh đêm ở Gion, nếu may mắn khách du lịch có thể bắt gặp các cô geisha. Buổi tối ở Kyoto đừng quên ghé chợ đêm Nishiri market để thưởng thức các món ăn quyến rũ, nổi bật là sushi.

  




Lịch trình trong ngày thứ 4 sẽ bắt đầu với Arashiyama, khu vực này có rất nhiều cảnh đẹp, nổi bật chính là đoạn đường giữa khu rừng trúc xanh biết tuyệt đẹp. Đừng quên ghé quán Unagi ngon nhất vùng Kansai- Unagi Hirokawa, quán này thường sẽ chỉ nhận đặt trước với khung giờ từ 11:00 AM đến 03:00 PM và từ 05:00 đến 09:00PM. Giá các set ăn từ 4000 yên/ người, thức ăn rất lôi cuốn, khác lạ là món cơm lươn.

Sau khi check-in tại quán Unagi hay đến với con đường triết học, nơi đây có khung cảnh rất đẹp và khác lạ vào mùa hoa anh đào nó sẽ trở nên rất rực rỡ. Buổi tối, hãy ghé Sushiro thưởng thức sushi sau đó đến với Pontocho, đây là một khu phố khá nhiều người biết đến với tiệm karaoke, massage và hàng quán sôi động.

 


Đặt vé máy bay tại ve my bay Eva Air và các bạn sẽ được cung cấp đặt mua vé rẻ, tiết kiệm

Ngày 5: Kyoto - Nara

Từ Kyoto đi Nara mất chỉ 45 phút di chuyển và có thể đi về trong ngày tuỳ sở thích. Tại Nara đừng quên đến với Nara Park hay còn được biết đến với tên gọi khác là Deer Park, nơi đây nhiều người biết đến với khung cảnh tuyệt đẹp và đặc biệt là có những chú nai rất cute. Số lượng nai ở đây lên đến hơn 1500 con sinh sống chủ quyền khắp công viên, nai chính là biểu tượng của TP Nara, chúng rất bạo dạn và hành khách có thể mua thức ăn để cho chúng ăn và vui đùa thỏa thích. Vào buổi chiều các bạn có thể đi ăn bò Gyukatsu nằm ngay đối diện Nara Park. Giá mỗi phần ăn là 1.500 yên/ người/ phần. Buổi tối hãy đi dạo phố đêm và thưởng thứ xiên nướng, uống rượu, bia tận hưởng niềm vui đầy hấp dẫn.


Đặt mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh độc đáo và hấp dẫn

Ngày 6: Nara - Osaka

Người ta nói đã đến Nara thì nhất định phải leo núi Wakakusa để ngắm nhìn toàn cảnh cố đô xinh đẹp. Không khí trên núi rất trong lành và cảnh sắc tuyệt vời, trên núi cũng có những chú nai rất đáng yêu để du khách vui đùa và chụp hình.

  




Từ Nara về Osaka sẽ mất 50 phút di chuyển, các điểm ăn uống ở Osaka rất đa dạng hành khách có thể ăn cơm phần. Sau khi ăn trưa hay ghé thăm thuỷ cung , đây chính là nơi được nhiều khách tham quan ưa thích bởi khung cảnh đẹp, bạn có thể tự tay sờ cá đuối và cá mập rất kích thích. Tiếp đến khách du lịch có thể trải nghiệm đi vòng quay để ngắm trọn TP về đêm. Tại Osaka có một quán sushi rất nổi tiếng là Maguroya Chayamachi, Ngoài ra các bạn cũng có thể ghé các quán khác để thưởng thức bữa tối.

Ngày 7 và 8: Osaka

Hành trình chuyến tham quan Nhật Bản 9 ngày 8 đêm của Tấn Hiếu và anh em càng về những ngày sau sẽ càng nhẹ nhàng. Osaka là thiên đường để ăn uống và mua sắm, chính vì vậy tại đây du khách có thể thoả thích dạo chơi, tìm hiểu các quán ăn ngon như Genrokuzushi với hình ảnh biểu tượng là tay nắm cuộn sushi hay buffet nướng ở quán Yakiniku Rokko…

Các điểm đến du khách có thể tìm hiểu ở Osaka là đi thuyền ngắm hoàng hôn trên sông sau đó đi dạo phố đêm ở Dontobori để ngắm nhìn con phố hoàn hảo với những biển quảng cáo đèn to nhỏ dễ nhìn, dòng người đông đúc. Khác biệt đừng quên check-in với tấm đại dương quảng cáo anh chàng vận động viên được xem như là một trong những hình ảnh biểu tượng ở Osaka.

 



Tiếp đến, hãy ghé Shinsekai dạo chơi và check-in tháp Tsutenkaku. Ngày thứ 8 của hành trình, du khách có thể check-in ở Shinsaibashi và dành thời gian thư giãn, buôn bán.

Mua ve may bay tet gia re 2022 ngay từ hôm nay để có chuyến bay dịp cuối năm tiết kiệm

Ngày 9: Osaka - thành phố Hồ Chí Minh

Chặng cuối của trải nghiệm chuyến du lịch Nhật Bản 9 ngày 8 đêm sẽ xong tại Osaka. Kinh nghiệm có ích khách du lịch nên biết chính là hãy mang theo nước suối để tiết kiệm và không cần tip cho nhân viên vì hoá đơn đã bao gồm tiền tip.

cẩm nang du lịch Nhật Bản dài ngày bạn nên biết

tour du lịch Nhật Bản 9 ngày 8 đêm trải nghiệm mang lại sẽ rất tuyệt vời, đương nhiên các bạn cũng cần nắm bắt kinh nghiệm để luôn chủ động trong suốt hành trình.

Visa

Muốn xin visa Nhật tự túc thì ngoài passport, hợp đồng lao động, chứng minh tài chính thì bạn còn cần thư mời từ người quen ở Nhật và chi tiết lịch trình tìm hiểu để ngày càng tăng trình độ đậu. Kinh nghiệm dành cho khách du lịch là nên gửi uỷ thác qua đại lý để đỡ mất thời gian. Nếu như không may mắn bị rớt visa theo diện tự túc, khách du lịch có thể nộp lại theo hiệ tượng thư mời thăm bằng hữu có thể đậu rất hối hả sau 1 tháng nộp.


Di chuyển

Từ VN sang Nhật hành khách có thể sử dụng các hãng hàng không khác nhau. Di chuyển tại Nhật khách tham quan có thể sử dụng các loại vé khác biệt như JR-West Kansai Rail Pass, Osaka Amazing Pass, Rokkosan Tourist Pass, Osaka Pass. Việc mua các vé này sẽ rất dễ dàng để hành khách sử dụng cũng như tiết kiệm chi tiêu khi đi bus hay JR. Nếu mua qua các trang dịch vụ chuyên nghiệp hành khách sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi. Đặc biệt với các vé như JR Pass, Osaka Amazing Pass các bạn còn được hưởng đặc quyền miễn phí tại nhiều địa danh thăm quan khác nhau. Về lộ trình khách tham quan có thể dùng Google Map, hạ tầng giao thông Nhật rất ổn nên chỉ cần cần cù làm quen sẽ thích ứng rất nhanh.

Nơi ở

Tuỳ thuộc lịch trình mà khách tham quan có thể bố trí chỗ ở tại những nơi khác nhau. Theo gợi ý từ Tấn Hiếu thì bạn có thể tham khảo Nakamura Kobe ở Kobe giá 600k/ người, K’s House Kyoto ở Kyoto giá 350k/ người/ ngày, Base Nara ở Nara với giá 430k/ người/ ngày và Osaka HIVE ở Osaka giá 370K/ người/ ngày.

Một kinh nghiệm khác mà hành khách nên xem xét chính là các khách sạn tại Nhật có khung giờ check-in rất trễ, tầm 03:00PM và trễ nhất sẽ là 10:00PM, sau khung giờ này sẽ mất thêm phí nên hãy bằng vận thời gian thật hợp lý.


tham quan Nhật Bản 9 ngày 8 đêm là trải nghiệm hấp dẫn để bạn nhìn ngắm và tận hưởng toàn vẹn vẻ đẹp của xứ sở hoàn hảo này, lịch trình này hoàn toản để bạn có thể tìm hiểu những địa danh quyến rũ nhất của Osaka - Kobe - Kyoto - Nara mà không bị cấp bách về thời gian/ Nếu đang có ý định vi vu Nhật Bản dài ngày thì hãy tham khảo ngay nhé.

Mua irline tại Việt Nam đến xứ hoa anh đào và trải nghiệm những điều lôi cuốn cùng các hoạt động rực rỡ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác