Đi nâng mũi theo công nghệ hàn quốc ở đâu?

Ngày đăng: 4/14/2023 10:30:39 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4582440] - Cập nhật: 50 phút trước

Câu Hỏi: Nếu mà có điều kiện là em sẽ qua hàn quốc nâng mũi, làm đẹp thì ở hàn quốc là nhất nhì thế giới rồi. Nhưng mà không sao, giờ ở Việt Nam cũng có nhiều nơi nâng mũi theo công nghệ hàn quốc rồi, như ở Bệnh viện nè. Em thấy hình như bên mình có dịch vụ nâng mũi hàn quốc thì phải. Mà nâng mũi này ở Bệnh viện do Bác sĩ nào làm vậy ạ? Cho em xem hình mũi Bác sĩ đó làm được không? Em thích kiểu làm đẹp tự nhiên, vừa phải thôi. Nếu mà đúng kiểu em thích là em đến Bệnh viện làm luôn khỏi suy nghĩ nhiều nữa. Nên sẵn tư vấn thì Bệnh viện báo giá nâng mũi hàn quốc bên mình cho em luôn nha. (Cẩm Thu - Bình Chánh)


Trả Lời: Chào chị Cẩm Thu!


Đúng như những gì chị chia sẻ thì Hàn Quốc là một trong những nơi có ngành thẩm mỹ rất phát triển về phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc. Nhưng hiện nay ở Việt Nam phương pháp này cũng được rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thành công. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ thực hiện nâng mũi Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


Và quá trình nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi chị nhé. Hiện tại thì nâng mũi Hàn Quốc có giá niêm yết là 16 triệu đồng. Trong tháng này, Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí nâng mũi Hàn Quốc chỉ còn 8 triệu đồng thôi chị nhé.



Dưới đây là hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện. Chị có thể xem qua để có cái nhìn khách quan hơn chị nhé. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.


Cảm ơn chị Cẩm Thu!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ