Di trú f4 có định cư mỹ dễ dàng?

Ngày đăng: 4/23/2019 10:33:12 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 2633286] - Cập nhật: 12 phút trước

Định cư mỹ diện đòan tụ cộng người nhà luôn là ước mơ của nhiều người. Đặc trưng là diện Anh chị sau khoảng thời kì chờ đợi hơn 10 năm. Bài viết sau sẽ giúp đương đơn di cư mỹ f4 hiểu rõ về diện bảo lãnh của mình.

link


Luật di cư chỉ cho phép Anh chị em ruột trong gia đinh bảo lãnh theo thị thực di trú mỹ f4. Không sở hữu trường hợp chị em họ bảo lãnh thị thực di dân. Đương đơn sở hữu thể hoàn thành hồ sơ du học hoặc du hý bằng bí quyết nhờ sự hỗ trợ do họ hàng bên Mỹ đứng ra bảo trợ tài chánh.


những thông tin do đương đơn phân phối cho các cơ quan di cư đều phải là các thông tin tuyệt đối xác thực và đúng sự thật. Ví như đương đơn phân phối bất kỳ một thông tin không chân thực nào, hay bất kỳ lời khai gian dối nào cũng đều sẽ gây ảnh hưởng hiểm nguy tới tiến trình xử lý giấy tờ và phỏng vấn trực tiếp trong khoảng Lãnh Sự Quán.

đề xuất về mặt tâm lý cũng là 1 nhân tố khôn cùng quan trọng để góp phần cho cuộc phỏng vấn thành công. Thông báo chuẩn xác, bằng chứng thuyết phục cộng sở hữu thái độ bình tĩnh, sắc thái tự tín cứng cáp xác suất được cấp thị thực định cư tại mỹ sẽ cao hơn.

khi giấy má của đương đơn gặp sự cố hoặc xuất hiện một nguyên tố gây cản trở nào ấy dẫn đến quyết định của Lãnh Sự Quán tạm bợ không bằng lòng và cần thời gian để xét thông qua giấy tờ. Đương đơn nên tiến hành: Viết thư gửi đến Lãnh Sự Quán để hỏi về hiện trạng thủ tục. Hoặc đến trực tiếp Lãnh Sự Quán để hỏi trường hợp của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ